VnReview
Hà Nội

Video concept Instagram tuyệt đẹp trên Android L

Thời gian qua, sau buổi ra mắt Android L và Material. Có thể thấy, điều đang được tín đồ công nghệ quan tâm và chờ mong nhất hiện nay, chính là việc những ứng dụng được viết trên nền tảng mới này sẽ có thiết kế ra sao.

Thực vậy, Android L cùng ngôn ngữ thiết kế Material Design (thế giới của chất liệu) là bước tiến lớn nhất của Google cho đến thời điểm hiện tại. Nó mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho người dùng Android với giao diện "ma thuật" Material Design.

Mọi nhà phát triển đều đang tích cực nghiên cứu và thiết kế ứng dụng cho nền tảng mới này. Đặc biệt, thời gian gần đây (27/7/2014), một nhà lập trình ứng dụng Android có tên Emmanuel Pacamalan, đã cho đăng tải một video concept tuyệt đẹp của ứng dụng Instagram lên Youtube. Trong video, giao diện "khô khan" trước đây của Instagram đã hoàn toàn được thế chỗ bằng những hình ảnh sống động, vui tươi, tổng thể với thiết kế hình khối phẳng, đơn giản và tràn đầy màu sắcđặc trưng của Android L.

Tuy hiện nay, vẫn chưa biết thời gian chính xác khi nào Instagram sẽ cập nhật ứng dụng với thiết kế "ma thuật" Material Design.;Nhưng ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng thưởng thức những bức concept vô cùng ấn tượng của ứng dụng Instagram để thỏa mãn "cơn thèm" đã nhé:

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác