VnReview
Hà Nội

Samsung: Bạn không mua Galaxy S5 vì... tự ti và sợ hãi

Samsung hiểu rất rõ tâm lý của bạn: bạn xấu hổ vì dùng iPhone, nhưng tự cảm thấy bản thân mình không đủ tốt để chuyển sang Galaxy S5.

Samsung hiểu rất rõ tâm lý của bạn: bạn xấu hổ vì dùng iPhone, nhưng tự cảm thấy bản thân mình không đủ tốt để chuyển sang Galaxy S5.

Khuôn mựt tủi hổ khi phải dùng iPhone và nhìn người khác dùng Galaxy S5

Bạn không có một chiếc Galaxy S5. Bạn đang cảm thấy xấu hổ vì chiếc iPhone của mình. Bạn ghét bị người khác nhìn thấy đang sử dụng iPhone. iPhone làm cho bạn cảm thấy nhỏ bé, tầm thường và lạc hậu. Và, gần như chắc chắn, nếu bạn đang sở hữu một chiếc HTC One M8, Xperia Z2 hay Lumia 930, bạn cũng đang mang trong mình một tâm lý vô cùng tự ti và tủi hổ.

Theo mô tả ở đoạn quảng cáo mới của Samsung, bạn sẽ được gặp gỡ Lance. Trước đây, Lance cũng rất thèm muốn được là một phần của thế giới Samsung màn hình lớn "sành điệu". Ấy vậy mà không hiểu vì sao Lance vẫn chưa thể thực hiện bước chuyển sang những chiếc S5 thời thượng. Cũng giống như những chàng trai rụt rè không dám mời một cô gái xinh đẹp đi ăn tối, một vài người dùng cảm thấy họ "không đủ can đảm" để đến với smartphone Samsung cao cấp.

Nhưng công ty Hàn Quốc sẽ giúp những tâm hồn yếu đuối thực hiện quyết định "thay đổi vô cùng ý nghĩa" này. Với các cửa hàng Samsung Experience Shop đặt tại chuỗi bán lẻ Best Buy, bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm Samsung.

Theo các "chuyên gia tâm lý" tại CNET, tâm lý của người dùng khi tìm đến Experience Shop sẽ là: Tôi giả vờ đi mua một cái máy hút bụi hay máy giặt ở cửa hàng Best Buy. Sau đó, tôi có thể "lỉnh" tới các gian hàng Experience Shop của Samsung và giải thoát cho tâm hồn của mình.

"Tôi có xứng đáng với một chiếc S5 hay không?"

"Có", cô bán hàng xinh đẹp trả lời. "Anh có tiền không?"

Và bạn sẽ vượt qua sự tự ti của bản thân. Bạn đủ tốt, đủ mạnh mẽ để đến với Galaxy S5. Bạn sẽ tự giải cứu cho mình và có lẽ là cho cả Samsung nữa.

*Bài viết do biên tập viên trào phúng Chris Matyszczyk của trang công nghệ CNET thực hiện, được VnReview biên dịch và gửi tới bạn đọc Việt Nam.

Lê Hoàng

Theo CNET

Chủ đề khác