VnReview
Hà Nội

Microsoft tiếp tục tung quảng cáo "dìm hàng" MacBook Air

Nhằm khẳng định rằng Surface Pro 3 sẽ là đối thủ chính của MacBook Air, Micorsoft vừa tung ra một số quảng cáo mới. Trong những quảng cáo dài 30 giây này, Microsoft tập trung vào việc nêu ra những ưu điểm của Surface Pro 3 so với MacBook Air như màn hình cảm ứng và bút số hóa.

Các video này được thực hiện theo đúng phong cách của những video quảng cáo mà Microsoft đã làm trước đây để tấn công iPad và Siri của Apple. Những video quảng cáo của Microsoft cũng bắt chước những quảng cáo cổ điển của Apple ngay từ khi video bắt đầu cho tới khi kết thúc.

Cũng giống như quảng cáo ban đầu của Surface Pro 3, những quảng cáo mới tập trung vào những tính năng trên tablet lai laptop mới ra mắt của Microsoft với lời nhắn ở cuối video là "một chiếc tablet có thể thay thế laptop của bạn". Ngày 28/8 tới đây Surface Pro 3 sẽ được chính thức bán ra rộng rãi trên 25 quốc gia, và những video quảng cáo mới nhất của Microsoft như một lời nhắc nhở rằng "Táo khuyết" hãy cẩn thận vì Microsoft sẽ coi MacBook Air là đối thủ chính của Surface Pro 3.

Trước đây không lâu Apple cũng tung ra một video quảng cáo khá thú vị về MacBook. Trong quảng cáo này Apple không "đá xoáy" sản phẩm của các hãng khác mà mang tới thông điệp "MacBook là một chiếc laptop được mọi người yêu quý".

Hoàng Kỷ

Theo The Verge

Chủ đề khác