VnReview
Hà Nội

Hai bé sinh đôi 4 tuổi không hề hấn gì sau tai nạn xe hơi kinh hoàng

Nikita và Sasha, hai bé sinh đôi 4 tuổi, đã khiến nhân viên y tế ngạc nhiên khi vẫn an toàn sau một tai nại xe hơi kinh hoàng ở Orkhovo-Zuyevo, Nga.

Hai cậu bé này bị văng ra khỏi một chiếc xe hơi nhưng sau đó cả hai đều đứng dậy được mà không bị bất kỳ thương tích nào nghiêm trọng. Igor và Yulia Krapova, cha mẹ của cặp song sinh cũng rời hiện trường mà không hề hấn gì.

Tai nạn xảy ra khi Yulia Krapova, mẹ của cặp song sinh, rẽ trái vào luồng xe đang chạy mà không kiểm tra. Sườn ghế hành khách của xe Krapova đã va vào một chiếc xe khác. Chiếc xe sau đó đã bị mất kiểm soát, đẩy cặp song sinh và ông Igor ra khỏi xe. Cặp song sinh đã đứng dậy ngay sau đó nhưng có vẻ như ông Igor đã bị mắc kẹt vào phần đuôi xe. Video về vụ tai nạn đã được đăng tải lên YouTube và thu hút được gần 2000 lượt xem.

Krapova sợ rằng cô có thể bị bắt sau vụ tai nạn và thực tế thì phía;cảnh sát cũng như nhiều người rất bất bình vì sự thiếu thận trọng của Krapova khi lái xe, đặc biệt là khi những đứa con bé bỏng của cô đang ở trên xe.

Hoàng Kỷ

Theo EliteDaily/LiveLeak

Chủ đề khác