VnReview
Hà Nội

Video Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xử trí với chuông điện thoại lúc phát biểu

Bạn sẽ làm gì khi đang phát biểu trong một cuộc họp, chiếc điện thoại di động bỗng đổ chuông? Trước đây, một phóng viên VTV đã không ngần ngại vứt nó vào xó. Còn trong tình huống này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xử lý ra sao?

Tại ;Hội nghị toàn quốc ngành Kế hoạch Đầu tư vừa diễn ra tại Đà Nẵng ngày 8/8, khi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đang đứng phát biểu chỉ đạo trên bục thì có một chiếc điện thoại di động bỗng đổ chuông. Rất tự nhiên, Thủ tướng cầm chiếc điện thoại lên, cười và hỏi: "Máy này của ai vậy? Đây đang gọi đây". Không có ai nhận đó là chiếc điện thoại của mình, còn phía dưới hội nghị, các đại biểu cười vui vẻ. Nhanh chóng, có người đi từ phía sau Thủ tướng tới và cầm lấy chiếc máy mang đi chỗ khác.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiếc điện thoại mà phóng viên nào đó dùng để ghi âm, nhưng đã quên tắt chuông hoặc chuyển sang chế độ máy bay. Qua đó, cũng có thể thấy hiện tượng nhiều người quên không thực hiện một trong những phép lịch sự cơ bản khi dùng điện thoại di động: tắt chuông ở chỗ đông người, hội họp còn rất phổ biến.

Thanh Xuân

Chủ đề khác