VnReview
Hà Nội

Top clip nóng trên mạng Việt Nam tuần qua

Mạo danh nhà "quậy tưng" sân bay, dân làng hỗn chiến bằng gạch đá, công ty chỉ tuyển người có vết chai trên tay… là 3 trong số những video clip hot nhất trên mạng Việt Nam tuần qua.

Mặc áo nhà sư "quậy tưng" sân bay

Clip ghi lại cảnh một người mặc áo nhà sư gây náo loạn tại khu vực được cho là ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Nhân vật trong clip khẳng định mình là nhà sư và xưng là "thầy".

Tuy nhiên, không rõ vì gặp sự cố gì ở sân bay mà người này dù xưng thầy nhưng lại buông nhiều lời tục tĩu. Khi bị lực lượng bảo vệ khống chế thì "sư thầy" vùng vẫy giẫm đạp loạn xạ, thậm chí buông lời thô tục. Ngay khi đăng tải, đoạn video clip lập tức thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của người khoác áo tu hành này.

Dân làng hỗn chiến bằng gạch đá

Hàng chục người dân cả già lẫn trẻ liên tục chửi bới, xông vào bốc dỡ gạch xếp ven một ngôi nhà hai tầng, được cho là ở Phú Thọ.. Chứng kiến cảnh tượng này, người đàn ông đứng trên tầng hai của ngôi nhà nói vọng xuống cầm nỏ dọa bắn, yêu cầu mọi người dừng tay lại. "Kệ nó, không lo, cứ cho bắn", một người đàn ông đứng dưới đám đông nói lớn.

Đám đông vẫn lao vào bốc gạch vứt xuống đường và làm ngơ những lời cảnh báo, người đàn ông đứng trên tầng 2, cùng một số người trong nhà thẳng tay ném đá về phía đám đông. Lập tức, đám đông đáp trả lại "cơn mưa gạch" bay thẳng vào nhà, gây ra một cảnh tượng hỗn loạn. Nhiều người bị gạch đá bay vào người, ôm đầu chảy máu bỏ chạy.

Công ty chỉ tuyển người có vết chai trên tay

Clip được ghi lại và chia sẻ lên mạng ngày 21/8 cho thấy một người đàn ông nói tiếng Hoa đang phỏng vấn tuyển dụng công nhân tại Công ty giày Hong Fu (khu công nghiệp Hoàng Long, Thanh Hóa).

Ngay khi bước chân vào phòng, người đàn ông đã yêu cầu các ứng viên đứng xếp hàng theo đúng vạch kẻ trước bàn, sau đó ông ta quay sang nói với nữ phiên dịch, yêu cầu từng lao động đưa tay cho ông ta kiểm tra. "Ông ta nói tay chị không có vết chai tay. Không có chai tay nghĩa là chị lười, không chăm làm việc", người phiên dịch giải thích.

Vượt đèn đỏ, nam thanh niên suýt chết trước Mercedes

Vụ việc diễn ra vào lúc 16h38 ngày 19/8 tại đoạn đường đi qua thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm (Hưng Yên).

Mặc đèn đỏ, người thanh niên đi xe máy vẫn cố tình vượt và phi sang đường như chỗ không người. Bất ngờ người thanh niên ngã nhào xuống đường, đúng tầm một chiếc Mercedes Sprinter 16 chỗ đi tới. May mắn là người thanh niên đã thoát chết trong gang tấc.

Hai nữ quái phá khóa cốp xe Spacy trộm đồ nhanh như cắt

Vụ trộm chỉ diễn ra trong khoảng 30 giây. Hai người phụ nữ giả vờ vào mua hàng, tuy nhiên họ không vào cửa hàng ngay mà đứng lại chỗ đậu xe để dàn cảnh trộm đồ từ chiếc Spacy dựng ngay bên cạnh.

Ngay khi tấp vào lề, một người xuống xe vờ nghe điện thoại để che mắt những người xung quanh. Người ngồi trên xe thò tay sang chiếc Spacy bên cạnh luồn tay vào cốp xe. Sau khi bẻ khóa xong, nữ đạo chích nhanh chóng lật yên xe thò tay vào lấy đồ từ cốp xe. Ngay sau đó, hai kẻ này đã nhanh chóng tẩu thoát, không gây nghi ngờ gì.

GL

Chủ đề khác