VnReview
Hà Nội

Chùm ảnh "nóng" khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014

Hôm nay (12/09), tại TP.HCM, công ty ASUS phối hợp với Intel Việt Nam đã tổ chức khai mạc triển lãm công nghệ thường niên lớn nhất trong năm của mình với chủ đề "Inscredible ASUS. Inscredible You" (Cùng ASUS thỏa mãn đam mê và tạo sự khác biệt).;

Tại triển lãm lần này, ngoài các dòng sản phẩm công nghệ quen thuộc của ASUS như Fonepad, Zenfone, Transformer Book, bo mạch chủ, card đồ họa... còn có những sản phẩm mới của hãng vừa mới được công bố tại sự kiện IFA 2014 vừa qua tại Berlin (Đức) như đồng hồ thông minh ZenWatch, máy tính 5 chế độ Transformer Book V, WiFi router RT-AC3200 với tốc độ nhanh nhất thế giới,...

Theo công bố của ASUS tại buổi họp báo, đã có hơn 300.000 smartphone Zenfone của hãng được bán ra tại Việt Nam, một con số rất ấn tượng. Tuy nhiên, tổng giám đốc của ASUS Việt Nam cũng thay mặt hãng xin lỗi khi để xảy ra sự cố liên quan tới việc chậm trễ trong khi đặt hàng, lý do mà phía đại diện ASUS đưa ra là do hãng không lường được lượng đặt hàng "bùng nổ" như vậy nên đã "không kịp xử lý".

Chùm ảnh nóng khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014

ASUS ZenWatch

Trong khi đó, sản phẩm được mong chờ nhất là ZenWatch, ASUS cho biết ngoài giao diện Zen UI (đồng bộ với các Zenfone) khác biệt với các smartwatch chạy Android Wear còn lại thì ZenWatch còn có những tính năng đáng chú ý như dùng để điều khiển các slide trên máy chiếu hay để tìm smartphone Zenfone khi để quên,... ASUS cũng cho biết thời gian viên pin 320mAh của ZenWatch trụ được khoảng 1 ngày, hãng hứa hẹn "sẽ cố gắng" đưa về thị trường Việt Nam và chưa nói rõ thời gian có mặt trên thị trường trong nước.

Triển lãm lần này quy tụ các sản phẩm nổi bật và đáng chú ý của ASUS trong năm qua cũng như những sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng, chia theo từng chủ đề như Trường học, Doanh nghiệp, Server, Game thủ, Văn phòng,...Bên cạnh triển lãm công nghệ, ASUS còn tổ chức vòng chung kết cuộc thi thể thao điện tử "ASUS ROG Championship" dành cho khu vực phía Nam. 

Dự kiến, triển lãm ASUS Expo 2014 sẽ mở cửa đón khách tham quan tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM liên tục trong 2 ngày 13 và 14/09/2014. Sau đó triển lãm tương tự sẽ diễn ra tại TP. Hà Nội vào ngày 27 và 28/09.

Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm ASUS Expo 2014 tại TP.HCM:

Chùm ảnh nóng khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014

Chùm ảnh nóng khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014

Chùm ảnh nóng khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014

Asus ZenWatch

Asus Zenbook

Asus MEMO Pad 7

Chùm ảnh nóng khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014

Asus Transformer Book V, thiết bị 5 trong 1

Asus Transformer Flip, chạy Windows 8.1, vi xử lý Intel Core i3, xoay màn hình 360 độ, màn cảm ứng, giá tham khảo 11,6 triệu đồng.

Chùm ảnh nóng khai mạc triển lãm ASUS Expo 2014

Hữu Thắng

Chủ đề khác