VnReview
Hà Nội

Làm sao để sửa iPhone 6 bị cong?

Khi Apple tung ra iPhone 6 và iPhone 6 Plus vào tháng 9, gần như lập tức bộ đôi này được coi là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, diện mạo mới của iPhone cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều.

Ít ngày sau khi hai phiên bản iPhone 6 được bán ra, nhiều người dùng than phiền iPhone của họ bị cong sau khi ngồi lên hoặc đơn giản chỉ là để ở trong túi quần bò bó. Giới truyền thông cũng tốn không ít giấy mực, và tất nhiên cả những đối thủ của Apple cũng không bỏ lỡ cơ hội này để "ném đá" Quả táo.

Apple tuyên bố rằng đây không phải là vấn đề lớn. Hiện mới chỉ có 9 khách hàng than phiền về hiện tượng iPhone mới bị cong. Tuy nhiên, thông tin về những trường hợp mới được ghi nhận vẫn không ngừng xuất hiện.

Mới đây, trang PeripateticPandas trên YouTube đã chia sẻ bí quyết để sửa iPhone 6 bị cong đồng thời biến chiếc smartphone này thành thiết bị di động siêu bền.

Trước đó, PeripateticPandas cũng đã tung ra một video hướng dẫn "sửa" camera lồi cho iPhone 6. Đây là một trong những nét thiết kế bị chê bai nhiều nhất trên iPhone 6. Thậm chí, trang công nghệ ZDNet đã phải dùng từ "kinh khủng" để nói về chi tiết này.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác