VnReview
Hà Nội

Những video hot trên mạng Việt Nam tuần qua

Cảnh sát tung cước quật ngã thanh niên ngổ ngáo, màn kịch trộm iPhone 6 khó lường, tài xế xe "điên" bỏ chạy bị dân lôi ra đánh… là ba trong số những video thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng tuần qua.

Cảnh sát tung cước quật ngã thanh niên ngổ ngáo

Khoảng 20h ngày 5/10, tổ công tác do thiếu úy Nguyễn Sỹ Mạnh làm tổ trưởng phát hiện tài xế taxi Lê Ngọc Minh (35 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đang va chạm với người tham gia giao thông.

Để chống ùn tắc, thiếu úy Mạnh đã ra can ngăn nhưng tài xế Minh không chấp hành mà còn lăng mạ, xô đẩy, vung tay vào người cảnh sát. Thấy hành vi của Minh có thể gây nguy hiểm, tổ công tác đã khống chế tạm thời anh này.

Màn kịch trộm iPhone 6 khó lường

Vụ việc diễn ra vào lúc 13h ngày 29/9 tại một shop bán quần áo trên đường Nguyễn Thị Tần (quận 8, TP HCM). Chiếc điện thoại đắt tiền dù đã được nhân viên bán hàng cất cẩn thận trong ngăn kéo, nhưng vì một chút bất cẩn, cô gái đã quên khóa tủ lại. Hai nữ quái đội mũ bảo hiểm bước vào shop, bày trò diễn kịch. Chúng liên tục chọn đồ rồi hỏi giá, khiến nhân viên không kịp trở tay.

Một người chọn áo để lên quầy thu ngân, rồi nâng lên hạ xuống giả vờ hỏi giá. Lúc cô nhân viên không chú ý, bà ta liền lấy chiếc áo che lại mở ngăn kéo, rồi nhanh tay nẫng đi chiếc iPhone 6. Sau khi trộm được đồ, bà ta và đồng bọn nhanh chóng rút lui.

Tài xế xe "điên" bỏ chạy bị dân lôi ra đánh

Bất chất hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát giao thông, tài xế xe tải vẫn tăng tốc bỏ chạy. Đến ngã tư Thái Bình - Phù Nghĩa (Nam Định), tài xế bất ngờ bẻ lái rẽ vào đường bên phải, khiến người đi đường phải dạt vào lề né tránh. Đến đường Phú Nghĩa, chiếc xe tải bị thủng lốp, tài xế mới chịu dừng.

Một số người dân đã phá cửa xe tải, kéo tài xế ra đánh. Cảnh sát giao thông lập tức lao vào can ngăn. Trong xe tải còn có một người phụ nữ. Vụ việc diễn ra vào lúc 16h ngày 9/10 ở TP Nam Định.

Đoàn xe khựng lại khi gặp ôtô đi ngược đường một chiều

Đoạn video được thành viên Trần Anh Dũng đăng trên một diễn đàn ôtô - xe máy ngày 10/10, ghi lại cảnh một chiếc; ôtô đi ngược chiều trên đường vành đai 3 đoạn qua ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Hà Nội).

Trong clip, dòng xe đang băng băng trên đường Hà Nội bỗng giật mình phanh gấp vì một chiếc Innova đột ngột xuất hiện đối đầu. Một thành viên mạng xã hội Vitalk.vn đã chia sẻ video này và bình luận rằng "đây có lẽ là chiếc ôtô liều lĩnh và táo tợn nhất Việt Nam".

Sinh vật lạ lúc nhúc bò ra từ miếng rửa chén

Lúc 8h sáng 11/10, trong lúc rửa chén, anh Lê Minh Đức (ở phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) hốt hoảng thấy hàng trăm sinh vật lạ, giống con đĩa lúc nhúc bò ra từ miếng rửa chén. Nhìn bằng mắt thường, những sinh vật này nhỏ như con giòi, thân mềm và có màu đen giống con đỉa.

Theo anh Đức, cách đây khoảng tuần, vợ anh mua 3 miếng rửa chén (cùng một loại) tại siêu thị. Gia đình đã sử dụng hết 2 miếng, miếng còn lại anh để trên bồn rửa chén.

DL

Tổng hợp

Chủ đề khác