VnReview
Hà Nội

Video trình diễn tính năng Eye Experience trên Desire EYE

Sau "vua tự sướng" HTC Desire EYE và máy ảnh HTC RE, hãng điện thoại Đài Loan đã tiếp tục công bố một loạt tính năng chụp ảnh mới với tên gọi "Eye Experience".

Cuối tuần qua, HTC đã cho đăng tải lên kênh YouTube một loạt những video hướng dẫn sử dụng bộ ứng dụng Eye Experience trên các thiết bị HTC.

Tính năng Face Tracking sẽ giúp ống kính tập trung vào khuôn mặt người dùng trong các cuộc gọi video. Face Tracking cũng cho phép chia màn hình trò chuyện thành nhiều phần (nhiều nhất là 4 phần, tương đương 4 người) trong các cuộc trò chuyện video.

Screen Share sẽ giúp người dùng nhanh chóng chia sẻ những việc mình đang thực hiện trên thiết bị di động để người đang tham gia cuộc thoại video có thể tiện theo dõi. Tính năng này thực sự rất hữu dụng nếu bạn muốn chia sẻ một bức ảnh, video vừa chụp hay hướng dẫn người khác sử dụng điện thoại.

Face Tracking và Screen Share

Với Auto Selfie, máy ảnh sẽ tự động chụp bằng camera phía trước khi bắt được cười, hoặc khi người dùng ra lệnh "cheese", "capture". Để yêu cầu quay video thì người dùng cũng có thể ra lệnh "action".

Auto Selfie và Voice Selfie

Bên cạnh đó, tính năng Split Capture sẽ cho phép bạn chia đôi màn hình với một bên là hình ảnh từ camera trước và bên còn lại là từ camera sau.

Split Capture

Nếu bạn là một tín đồ của trào lưu "selfie", Live Makeup sẽ là một công cụ đắc lực mà bạn không thể thiếu. Tính năng này cho phép bạn có thể làm mịn da trên ảnh theo ý muốn trước khi bấm chụp. Nhờ có Live Makeup, bạn sẽ dễ dàng thỏa mãn sở thích chụp ảnh tự sướng của mình.

Live Makeup

Cuối cùng là Face Fusion. Bạn có thể tùy chọn hai khuôn mặt khác nhau, ghép chúng lại để tạo ra những bức hình vui nhộn và chia sẻ với bạn bè. Gần đây, những bức ảnh kiểu này đã và đang trở thành một trào lưu trên mạng xã hội.

Face Fusion

Theo HTC, những thiết bị sẽ được hãng trang bị Eye Experience bao gồm HTC One M8, One M7, One E8, One Mini, One Mini 2, One Max, Desire 816, Desire 820 và Butterfly 2.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác