VnReview
Hà Nội

Video tổng hợp hình ảnh 300 chiếc iPhone bị uốn cong

Một đoạn video đã được chia sẽ trên mạng YouTube cho thấy hình ảnh của khoảng 300 chiếc iPhone 6 Plus bị uốn cong (#bendgate).

Video tổng hợp hình ảnh 300 chiếc iPhone bị uốn cong

#bendgate là một từ khóa khá "hot" trên các mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng hiện nay. Nó ám ;chỉ việc những chiếc iPhone của Apple (đặc biệt là iPhone 6 Plus) dễ bị biến dạng khi để trong túi quần.

Sự việc bắt đầu khi một người dùng báo cáo với Apple việc chiếc iPhone 6 Plus mới mua bị uốn cong khi để trong túi quần jean. Ngay lập tức, chủ đề này được các trang mạng khai thác, nhiều đoạn video đã được chia sẻ để chứng minh cho Apple thấy đây là một hiện tượng phổ biến trên iPhone 6 Plus. 

Tuy nhiên, Apple sau đó phản pháo lại bằng cách cho biết họ chỉ nhận được 9 khiếu nại từ người dùng vì trình trạng iPhone 6 Plus bị uốn cong và nói rằng đây không phải là lỗi do nhà sản xuất. Thậm chí, họ còn chia sẻ video về quy trình thử nghiệm sức bền của sản phẩm trước khi được xuất xưởng để chứng minh cho lập luận của mình.

Một đoạn video cắt ghép cho thấy khoảng 300 chiếc iPhone đã bị uốn cong

Cộng đồng mạng đã không đồng ý với lời giải thích của Apple và cho rằng có nhiều hơn 9 trường hợp iPhone 6 Plus bị uốn cong. Nhiều bức ảnh chụp những chiếc Phone bị uốn cong đã được chia sẻ trên mạng xã hội và đặc biệt là trên Twitter.

Mới đây nhất, một người dùng đã bỏ công sức sưu tầm được 300 hình ảnh về những chiếc iPhone bị uốn cong và ghép chúng lại thành một đoạn video với giai điệu nhạc khá hóm hĩnh.

Không biết liệu Apple sẽ phản ứng như thế nào khi được xem video clip này?

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác