VnReview
Hà Nội

Tony Hawk lướt "ván trượt bay"

Đoạn video do huyền thoại Tony Hawk thủ vai chính sẽ thuyết phục bạn bỏ ra ít nhất 300 USD để sở hữu chiếc ván trượt không bánh đầu tiên trên thế giới.

Hendo Hover là một trong những dự án thu hút nhiều sự chú ý nhất trên trang gây vốn Kickstarter. Với chiếc ván trượt đầu tiên nằm trong tầm tay của người tiêu dùng phổ thông, Hendo Hover đã nhanh chóng thu hút được hơn 450.000 USD chỉ trong vòng chưa đầy một tuần lễ.

Đoạn video mới nhất do Hendo Hover cung cấp sẽ cho thấy sự tuyệt vời của "ván trượt bay" Hendo Hoverboard. Diễn viên chính không ai khác chính là Tony Hawk – huyền thoại của bộ môn trượt ván. Trên chiếc ván trượt của Hendo, Tony Hawk đã thực hiện các tuyệt chiêu của trò chơi đường phố hấp dẫn này. Tuy vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp của ván trượt bay trong bộ phim Back to the Future II (Trở về Tương lai II), Hendo Hoverboard vẫn là chiếc ván trượt không bánh xe đầu tiên trên thế giới.

Chiếc hộp lơ lửng Whitebox có giá chỉ 300 USD và sử dụng cùng một công nghệ với Hendo Hoverboard

Trong tương lai, Hendo cũng có dự định chế tạo ra những chiếc ván trượt mang màu sắc viễn tưởng, giống như ván trượt trong Back to the Future. Các thế hệ Hendo tương lai cũng sẽ mỏng hơn và cũng sẽ có thể đạt tới độ cao khoảng 2,3 cm (1 inch).

Trong vài ngày trước, Hendo đã đạt được mục tiêu 250.000 USD gây vốn, do đó tương lai của chiếc ván trượt này hiện đã được đảm bảo. Tuy vậy, ván trượt Hendo sẽ có giá rất đắt: 10.000 USD (khoảng... 214 triệu đồng) cho 10 sản phẩm hoàn thiện đầu tiên. Hoặc, bạn có thể bỏ ra 300 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) để sở hữu một "động cơ bay" của Hendo và tự tìm cách chế tạo chiếc ván trượt bay của riêng mình.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác