VnReview
Hà Nội

Video: Trải nghiệm rạp chiếu phim đặc biệt của IKEA

Theo IKEA ở Nga, đến rạp chiếu phim ưa thích cùng bạn bè người thân để xem một bộ phim mới không thôi là chưa đủ. Bạn sẽ cần thêm... những chiếc giường ấm cúng.

Theo Ikea Nga, đến rạp chiếu phim ưa thích cùng bạn bè người thân để xem một bộ phim mới không thôi là chưa đủ.

Công ty nội thất nổi tiếng này đã nảy ra một ý tưởng có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm xem phim của bạn. Tất nhiên, mục đích vẫn là nhằm quảng bá cho một số đồ trang trí nội thất của IKEA. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là hãng đã thật sự cố gắng làm cho trải nghiệm xem phim trở nên thú vị hơn trong khả năng có thể.;

Theo Design Taxi, trong tuần vừa qua, IKEA ở Nga đã cho khán giả ở Khimki trải nghiệm một hình thức xem phim hoàn toàn mới. Công ty đã cho tân trang lại rạp chiếu phim thành một phòng ngủ lớn với rất nhiều giường ngủ và đồ nội thất IKEA. Sau khi mua vé, khán giả đã sớm phát hiện ra một bất ngờ thú vị đang chờ đợi họ bên trong: giường ngủ đa chức năng thay thế cho những chiếc ghế nhàm chán, sẵn sàng phục vụ cho các thượng đế một trải nghiệm xem phim trên cả tuyệt vời.

Dĩ nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó, nhất là với những khán giả lười biếng; hoặc khi được nằm trên những chiếc giường lý tưởng này và xem những bộ phim nhàm chán hay... nóng bỏng (18+).

Bạn đọc có thể xem thêm về ý tưởng thay đổi rạp chiếu phim của IKEA trong đoạn video dưới đây:

 

LHN

Theo BGR

Chủ đề khác