VnReview
Hà Nội

Sony: smartphone và tablet Xperia thích hợp cho doanh nghiệp

Sony vừa phát hành một đoạn video nhằm giải thích với mọi người vì sao những chiếc smartphone và tablet Xperia của họ tốt cho môi trường doanh nghiệp.

Sony phát hành video giải thích ví sao smartphone và tablet Xperia của họ thích hợp cho doanh nghiệp

Sony nhấn mạnh vào việc hầu hết các thiết bị dòng Xperia đều có khả năng truy cập vào các ứng dụng sản xuất, dịch vụ bảo mật dựa trên đám mây, các giải pháp quản lí thiết bị, các dịch vụ Exchange… Sony cũng lưu ý người dùng rằng, đa số những thiết bị Xperia có khả năng chống bụi và chống nước vì vậy bạn có thể sử dụng chúng trong môi trường mà những thiết bị của hãng khác bị khuyến cáo không nên hoạt động. Cuối cùng, Sony đề cập đến tuổi thọ pin gần 2 ngày của chiếc điện thoại Xperia Z3 như là một điểm cộng lớn cho các dòng sản phẩm của công ty mình.

Không chỉ riêng Xperia Z3 mà cả Xperia M2 Aqua và nhiều thiết bị khác của Sony đều có thể sử dụng website "Xperia in Business" để liên kết đến nhiều công ty sản xuất thiết bị khác nhau.

Sony sẽ công bố sản phẩm mới tại MWC 2015 vào tháng Ba và mặc dù Xperia Z4 sẽ không có mặt tại sự kiện này nhưng đoạn video trên cũng có thể xem là một phần trong chiến dịch quảng bá các sản phẩm sắp tới của công ty, trong đó có Xperia Z4, sản phẩm kế nhiệm của Xperia Z3.

 

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác