VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S6 Edge thử sức với rơi tự do, nhúng nước và đập vật cứng

Màn hình uốn cong là một trong những nét độc đáo của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge. Bên cạnh vẻ đẹp thiết kế, độ bền của sản phẩm này cũng đang được được nhiều người dùng quan tâm.

Thử độ "trâu" của Galaxy S6 qua 3 video thả rơi, nhúng nước và đập vật cứng

Để giải đáp phần nào thắc mắc của người dùng về độ bền của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge, Phonearena đã tổng hợp 3 video thử nghiệm sản phẩm này trong ba tình huống thả rơi, nhúng nước và dùng để đập vật cứng.

Đầu tiên là thử nghiệm thả rơi từ nhiều độ cao khác nhau như ngang thắc lưng, ngang vai và cao hơn đầu. Để khách quan, người thử nghiệm cũng đã thả rơi S6 Edge với nhiều góc độ khác nhau và kết quả khá ấn tượng khi trong những lần thả rơi đầu tiên ngoại trừ một vài vết xướt nhỏ quanh cạnh viền thì chiếc điện thoại này vẫn hoàn hảo. Riêng trường hợp cuối cùng phần kính bảo vệ của Galaxy S6 Edge có bị rạn nhưng các tính năng của thiết bị vẫn hoạt động bình thường.

Đoạn video thứ hai thử sức chịu đựng của Galaxy S6 Edge khi bị nhúng nước. Chiếc S6 Edge được cho vào một chậu nước ở chế độ đếm giờ và sau hơn 20 phút được lấy ra lau khô, cắm sạc và khởi động lại một cách bình thường. Điều này cho thấy bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại này trong những điều kiện ẩm ướt như trong mưa hay ở phòng tắm.

Với thử nghiệm thứ 3, người ta để những quả óc chó lên màn hình một chiếc Galaxy S6 Edge và sử dụng một chiếc Galaxy S6 Edge khác để đập vỡ các hạt này. Thật ngạc nhiên là sau đó cả hai chiếc S6 Edge vẫn hoạt động bình thường mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Minh Trung

Theo PhoneArena

Chủ đề khác