VnReview
Hà Nội

LG trình diễn giao diện UX 4.0 với nhiều tình năng mới

Sau khi công bố tấm nền IPS 5.5 inch 2K, LG lại tiếp tục hé lộ giao diện UX 4.0 sẽ được sử dụng trên mẫu LG G4 (có thể ra mắt ngày 28/4).

Tính năng đáng chú ý nhất trong video trên (bằng tiếng Hàn Quốc) đó là tính năng Quick Shot. Với tính năng này người dùng có thể sử dụng phím âm lượng để chụp ảnh ngay cả khi thiết bị đã khóa màn hình. Trước đó Samsung cũng giới thiệu một tính năng tương tự trên Galaxy S6: nhấn phím Home 2 lần để kích hoạt tính năng chụp ảnh. Một tính năng đáng chú ý khác là chế độ Expert Camera: máy sẽ tận dụng tính năng định vị để gom các bức ảnh chụp tại một địa điểm vào cùng một album.

Giao diện của UX 4.0 không có quá nhiều khác biệt so với giao diện trên LG G3. LG cũng giới thiệu tính năng Smart Board cho phép người dùng cập nhật những thông tin mới nhất về âm nhạc, lịch, sức khỏe và hiển thị chúng trong một widget duy nhất. Tính năng Smart Alert giúp cập nhật những thông tin thời tiết cũng như cung cấp các thông tin theo sở thích của bạn.

LG G4 sẽ là mẫu flagship cao cấp tiếp theo của LG trong năm 2015, thiết bị sẽ được ra mắt trong sự kiện diễn ra vào ngày 28/4 sắp tới.

Phúc Thịnh

Theo Android Central

Chủ đề khác