VnReview
Hà Nội

Thử khả năng chống trầy xước của Apple Watch

Tạp chí danh tiếng Consumer Reports đã đặt mua 6 chiếc Apple Watch, bao gồm Apple Watch Sport với lớp vỏ bằng chất liệu nhôm và phiên bản Apple Watch cao cấp hơn với lớp vỏ bằng thép không rỉ, để phục vụ cho thử nghiệm của mình.

Consumer Reports thử nghiệm Apple Watch

Trong thử nghiệm khả năng chống trầy xước của mặt kính, Consumer Reports đã sử dụng các đinh nhọn với nhiều độ cứng khác nhau. Kính Ion-X trên Apple Watch Sport không hề hấn gì với đinh có độ cứng tương đương dao xếp bỏ túi. Tuy nhiên, đinh cứng tương đương mũi khoan bê tông đã tạo ra một vệt xước trên kính Ion-X.

Trong khi đó, với phiên bản Apple Watch bằng thép không rỉ được trang bị màn hình bằng sapphire, các chuyên gia của Consumer Reports đã "bất lực" trong việc làm trầy xước màn hình của chiếc đồng hồ này cho dù sử dụng loại đinh có độ cứng lớn nhất sẵn có trong phòng thí nghiệm.

Apple không công bố khả năng chống nước của Apple Watch. Tuy nhiên, kết quả thử nghiệm của Consumer Reports cho thấy smartwatch đầu tiên của Quả Táo có thể sống sót sau khi bị ngâm 30 phút dưới độ sâu 1 mét.

Video thử nghiệm Apple Watch của Consumer Reports.

Consumer Reports cũng tiến hành kiểm chứng độ chính xác của cảm biến nhịp tim trên Apple Watch. Về cơ bản, Apple Watch và thiết bị đo nhịp tim Polar hiển thị những số liệu tương đương nhau khi theo dõi cùng một người trên máy chạy bộ ở nhiều tốc độ khác nhau.

Consumer Reports là một tạp chí công nghệ lâu đời và uy tín tại Mỹ. Tạp chí này được thành lập từ năm 1936 bởi Hiệp hội Tiêu dùng Mỹ.;

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác