VnReview
Hà Nội

Lần đầu tiên Bphone ra shop để người dùng trải nghiệm

Mặc dù chỉ được bán qua mạng và đến tuần tới, khách hàng mới nhận được những chiếc smartphone Made in Vietnam cao cấp đầu tiên nhưng từ hôm qua, Bphone đã được đưa đến trưng bày tại FPT Shop để khách hàng trải nghiệm.

Các BFan được trực tiếp "trên tay" Bphone

Đúng như thông báo trên fanpage của Bphone, bắt đầu từ 8h30 sáng ngày 5/6, chiếc điện thoại "Design by Bkav - Made in Vietnam" đã chính thức được giới thiệu đến người dùng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thông qua hệ thống showroom của FPT Shop. Để trực tiếp trải nghiệm Bphone, người dùng tại Hà Nội có thể tới 216 Thái Hà trong khi đó người hâm mộ tại TP. HCM sẽ tới 261 - 263 Khánh Hội, Quận 4.

Những chiếc Bphone được mang tới showroom là bản thương mại, được Tập đoàn công nghệ Bkav phân phối từ ngày 2/6 thông qua website Bkav.com.vn và Vala.vn. Trong khi người hâm mộ tại Hà Nội được trải nghiệm phiên bản Bphone 16GB màu đen, thì người dùng tại Tp. HCM lại may mắn hơn khi được trải nghiệm tất cả các phiên bản Bphone trong buổi giới thiệu sản phẩm.

Điều này sẽ rất hữu ích với những ai yêu thích công nghệ và các khách hàng đang muốn tìm kiểu kỹ trước khi đưa đến quyết định mua thiết bị.

Theo quan sát của phóng viên VnReview có mặt tại hiện trường, khu vực trưng bày Bphone thu hút sự chú ý của hầu như tất cả khách hàng đến FPT shop hôm qua. Trong số những người quan tâm có nhiều bạn trẻ đang là sinh viên tại các trường công nghệ và phóng viên.

Tại Hà Nội, các BFan tỏ ra thích thú với thiết kế phẳng gần như tuyệt đối, nhiều chi tiết được loại bỏ khiến thiết kế của máy trở nên sang trọng không kém so với những sản phẩm cao cấp khác. "Nhìn thực tế máy đẹp hơn ảnh chụp trên mạng rất nhiều. Cầm rất cứng cáp và chắc tay", bạn Duy Toàn, sinh viên trường Đại học Giao Thông vận tải, hào hứng chia sẻ. "Phần khung nhôm kết hợp với mặt kính ở trước và sau cho cảm giác rất mềm mại, tinh tế. Thật không thể tin được", anh Minh Trí, trú tại Q. Đống Đa, vui vẻ cho biết.

Ngoài thiết kế, màn hình Full HD với mật độ điểm ảnh đạt 441 ppi của Bphone cũng được nhiều bạn đánh giá cao bởi "phản ánh trung thực màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh". Theo cảm quan của những người được trải nghiệm, giao diện BOS trên một màn hình kích thước 5 inch của Bphone là vừa đủ để sử dụng bằng một tay, giúp họ dễ dàng duyệt web, chơi game, xem phim... Ngoài ra, 5 inch cũng là vừa đủ dể dễ dàng nhét máy vào túi quần, rất tiện dụng khi di chuyển. "Bphone không quá lớn như các sản phẩm phablet đến từ Samsung, Sony hay LG...", anh Mạnh Tùng, một nhân viên văn phòng trên phố Thái Hà, Hà Nội, nói.

Bphone được sử dụng dễ dàng chỉ bằng một tay

Tuy nhiên cũng tại buổi trải nghiệm, một số người vẫn tỏ ra hơi tiếc khi chiếc BPhone không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, điều thường thấy trên các smartphone chạy Android hiện nay.

Một số hình ảnh trải nghiệm Bphone tại Hà Nội:

Showroom FPT Shop tại 216 Thái Hà, Q. Đống Đa, nơi người dùng tại Hà Nội có thể trải nghiệm Bphone.

Gian hàng iCorner, nơi trải nghiệm các sản phẩm Apple, không còn đông khách như mọi ngày...

...có phải nguyên nhân bắt nguồn từ Bphone?

Chuyên viên của Bkav nhiệt tình giới thiệu chi tiết về thiết kế và các tính năng ưu việt của Bphone.

Chuyên gia Bphone phải đeo găng tay khi tư vấn cho khách hàng.

Người hâm mộ thích thú chụp ảnh "trên tay Bphone".

Một số bạn còn chụp ảnh lưu niệm với smartphone Made in Vietnam.

Người xem ấn tượng với độ sắc nét và chi tiết của hình ảnh khi xem phim.

Smartphone của Bkav cũng thu hút cả những bạn nữ thích chụp ảnh.

Nhiều bạn cũng tỏ ra thích thú với camera tự sướng của Bphone.

Sự xuất hiện của Bphone còn thu hút sự chú ý của các nhân viên bán hàng, nhân viên an ninh trong showrooom.

Những hình ảnh trải nghiệm Bphone của fan công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh:

Showroom FPT Shop tại 261 - 263 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4 là nơi đón tiếp người dùng TP. Hồ Chí Minh trải nghiệm Bphone.

Ngoài những người yêu công nghệ, các phóng viên báo điện tử cũng tới trải nghiệm Bphone.

Người dùng phía Nam còn được sờ tận tay chiếc Bphone phiên bản vàng Champagne.

Bphone phiên bản mạ vàng 24K, bộ nhớ trong 128 GB.

Mặt trước của phiên bản Bphone đắt nhất.

Được biết, Bphone là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử hữu thiết kế phẳng về kiểu dáng, nhiều các chi tiết bị loại bỏ khiến thiết kế của máy trở nên sang trọng không kém so với những sản phẩm cao cấp khác. Ngoài ra, thông số cấu hình mạnh mẽ (vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16/ 64 và 128 GB, màn hình 5 inch Full HD với mật độ điểm ảnh đạt 441 ppi) cũng khiến máy nhận được nhiều lời khen ngợi của giới công nghệ trong và ngoài nước.

Giá bán của Bphone sẽ là 9.990.000 đồng cho bản 16GB; 12.690.000 đồng cho bản 64GB cho các màu đen, trắng, champagne. Phiên bản đặc biệt Limited Edition mạ vàng 24k của Bphone có bộ nhớ trong 128GB được bán ra với mức giá 20.190.000 đồng. Ngoài ra, khi đặt mua Bphone, khách hàng sẽ được miễn phí 5GB trên hệ thống lưu trữ điện toán đám mây Bdrive của Bkav.

Gia Lộc, Hữu Thắng

Tin, ảnh

Chủ đề khác