VnReview
Hà Nội

Samsung lại tung clip đá xoáy iPhone 6

Hai đoạn video có thông điệp "6 > 6" mới được Samsung đăng tải lên YouTube đã cho thấy rõ sự vượt trội của Galaxy S6 Edge so với iPhone 6.

So với các thiết bị mang tính chất "thử nghiệm ý tưởng" trước đây như Galaxy Round, thành công của chiếc Galaxy S6 Edge hiện là một trong những bất ngờ thú vị nhất của năm 2015. Trong tuần qua, Samsung đã tiếp tục tung ra 2 đoạn video quảng cáo để làm rõ sự vượt trội của Galaxy S6 Edge so với đối thủ cạnh tranh lớn nhất – chiếc iPhone 6.

Trong video clip đầu tiên, Samsung tập trung vào tính năng nổi bật nhất của Galaxy S6 Edge: màn hình phụ ở bên hông máy. Nhờ có màn hình phụ này, Galaxy S6 Edge có thể hiển thị thông báo mạng xã hội, tin tức, chứng khoán... Trong khi đó, iPhone 6 chỉ có... nút bấm ở 2 bên thân.

Trong đoạn video thứ 2, Samsung quảng bá 2 tính năng hiện giờ vẫn chưa có mặt trên bất kỳ chiếc iPhone nào: sạc không dây và chụp ảnh "tự sướng" góc rộng. Thông điệp của Samsung trong đoạn video này là khá rõ ràng: nếu không muốn để lỡ bất kỳ ai trong bức ảnh gia đình, hãy lựa chọn Galaxy S6 Edge thay cho iPhone 6.

Theo tuyên bố của một vị lãnh đạo Samsung trong tháng trước, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã vượt qua kỷ lục doanh số của Galaxy S5 vào năm ngoái. Tuy vậy, cuộc đấu với Apple chắc chắn sẽ còn rất khó khăn với Samsung, đặc biệt là sau khi chiếc iPhone 6 liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục cho Apple trong năm tài chính hiện tại.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác