VnReview
Hà Nội

Apple: 99% người dùng yêu chiếc iPhone của họ

Trái Táo vừa phát hành hai video quảng cáo mới. Trong các video này, hãng nhấn mạnh thực tế rằng iPhone là một smartphone khác biệt hoàn toàn so với những smartphone khác.

Apple: 99% người dùng iPhone yêu chiếc iPhone của họ

Cả hai video đều có độ dài chỉ 30 giây và kết thúc bằng khẩu hiệu "If it's not an iPhone... it's not an iPhone" (Nếu nó không phải là iPhone... thì nó đúng không phải là iPhone).

Trong video thứ nhất mang tiêu đề "Loved" (Được yêu), Apple khẳng định rằng 99% chủ sở hữu iPhone yêu chiếc iPhone mà họ có. Có lẽ Apple đưa ra tuyên bố này bằng dự đoán chứ không thực sự thực hiện một khảo sát nào về ý kiến của người tiêu dùng. Những cuộc khảo sát gần đây về mức độ hài lòng của người tiêu dùng cho thấy chủ sở hữu iPhone 6 không thực sự hài lòng với thiết bị của họ như những người khác. Điều này có nghĩa là tuyên bố của Apple không hề chính xác.

Trong video thứ hai, Apple chia sẻ về cách họ thiết kế phần cứng và phần mềm giúp iPhone hoạt động tốt nhất. "Khi bạn thiết kế toàn bộ chiếc điện thoại, tất cả các bộ phận sẽ hợp nhất với nhau thành một chính thể hoàn hảo duy nhất", Apple cho biết.

ĐHK

Theo Phone Arena

Chủ đề khác