VnReview
Hà Nội

Ý tưởng Force Touch trên iPhone thế hệ mới

Trong đoạn video ý tưởng do nhà thiết kế Maximilian Kiener thực hiện, bạn sẽ hiểu rõ vì sao Force Touch sẽ giúp cải thiện đáng kể cho trải nghiệm iOS trên iPhone.

Gần như tất cả các nguồn tin rò rỉ về iPhone 6s đều cho rằng chiếc iPhone của năm nay sẽ được trang bị Force Touch (nhận biết lực nhấn trên màn hình). Vốn được ra mắt ban đầu trên Apple Watch và MacBook 2015, Force Touch sẽ giúp mở ra một kênh tương tác hoàn toàn mới giữa người dùng và thiết bị iOS.

Đoạn video ý tưởng do nhà thiết kế Maximilian Kiener cung cấp sẽ giúp cho bạn đọc hình dung rõ ràng hơn về mức độ tiện dụng của Force Touch. Trong đoạn video này, Kiener đã trình bày ý tưởng nhấn mạnh tay vào nút bật/tắt Bluetooth trên Control Center để mở màn hình chỉnh sửa Bluetooth đầy đủ trong ứng dụng Settings (Cài đặt). Bằng cách này, người dùng sẽ giảm đáng kể thời gian cần thiết để thực hiện thay đổi tùy chỉnh.

Theo dự kiến, Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 6s và 6s Plus vào ngày 9/9 sắp tới. Hai chiếc iPhone này cũng được cho là sẽ lên kệ vào ngày 25/9. Như vậy, các fan của iPhone sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để kiểm chứng và tận hưởng Force Touch.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác