VnReview
Hà Nội

Video bộ đôi BlackBerry Passport chạy Android hoàn chỉnh

Một đoạn video vừa được tiết lộ cho thấy cả hai chiếc điện thoại BlackBerry Passport và Passport Silver Edition đều có thể chạy hệ điều hành Android của Google.

Lộ diện video BlackBerry Passport và Silver Edition chạy Android

Cuối tuần qua, chúng ta đã được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại BlackBerry Passport Silver Edition, hoạt động với phiên bản Android 5.1. Điều này làm dấy lên thông tin BlackBerry đang phát triển một biến thể Passport chạy Android bên cạnh chiếc điện thoại bàn phím trượt BlackBerry Venice đã lộ thông tin trước đó.

Hôm nay, thông tin trên càng được xác định thêm một lần nữa với một đoạn video rò rỉ cho thấy phiên bản BlackBerry Passport gốc và BlackBerry Passport Silver Edition cùng chạy trên nền hệ điều hành Android. Đoạn video cũng cho thấy BlackBerry Passport Silver Edition cũng truy cập được vào kho ứng dụng Google Play.

Việc tải và chạy các ứng dụng trên hai thiết bị này diễn ra bình thường như trên những thiết bị Android khác. Theo một số thông tin gần đây thì BlackBerry nhiều khả năng sẽ giới thiệu các sản phẩm chạy Android của mình vào tháng Mười hoặc tháng Mười một tới.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác