VnReview
Hà Nội

Hình ảnh ngày đầu mở bán iPhone 6s trên toàn thế giới

Cùng xem những hình ảnh nổi bật và niềm vui sướng của những "tín đồ Apple" khi là 1 trong số những người đầu tiên sở hữu bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus trên toàn thế giới.

Như vậy, bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã chính thức được Apple bán ra trên toàn cầu. Tuy không có nhiều điểm nâng cấp so với người tiền nhiệm, nhưng iPhone 6s và 6s Plus vẫn tạo nên "cơn sốt" không hề nhỏ trên khắp thế giới, và hình ảnh vui sướng của những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 6s và 6s Plus trong ngày đầu mở bán đã chứng minh điều đó.

Sau đây là những hình ảnh nổi bật trong ngày đầu mở bán bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus trên toàn thế giới được VnReview tổng hợp từ các báo quốc tế.

Đây là 3 khách hàng đầu tiên sở hữu bộ đôi iPhone mới tại Sydney, Úc.

Tại Apple Store Paris, rất nhiều người cũng đã xếp hàng từ sớm

Jonathan Pierrard (26 tuổi) là người đầu tiên mua được iPhone 6s tại đây. Anh đã chạy xe hơn 4 tiếng từ Bỉ đến Paris và xếp hàng trong suốt 24 tiếng đồng hồ để mua được iPhone mới.

Dù thời tiết tại Sydney không mấy thuận lợi, nhưng Chris Norton (phải) vẫn vui vẻ cho biết anh luôn xếp hàng tại đây nhiều năm qua.

Apple Store tại Sydney cũng là cửa hàng đầu tiên trên thế giới mở bán bộ đôi iPhone mới của Apple.

3 vị khách đầu tiên tại Sydney chụp ảnh kỷ niệm với những chiếc iPhone mới mua.

Dù không có Apple Store chính thức, nhưng Singapore là một trong những quốc gia đầu tiên mở bán iPhone 6s và 6s Plus trong ngày hôm nay. Anh Steve Pee (36 tuổi) đã xin nghỉ làm 1 ngày chỉ để xếp hàng mua iPhone. Steve cho biết anh rất hào hứng với tính năng quay phim 4K, 3D Touch và bộ nhớ RAM 2GB trên iPhone mới.

Tại Singapore, một số nhà mạng cũng đã mở bán iPhone 6s trong hôm nay. Daryl Tee (ở giữa, cầm chiếc áo T-shirt) là khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 6s của nhà mạng Singtel. Nâng cấp từ thế hệ cũ, Daryl cho biết mục đích chính để mua iPhone 6s của anh chỉ là để có được 1 chiếc máy đời mới, chiếc iPhone 6s mà anh mua là phiên bản 128GB vàng hồng, màu sắc đang rất hot của bộ đôi iPhone mới.

Nguyen Duy Hien, một sinh viên 26 tuổi đến từ Việt Nam đã đến một trong những cửa hàng cao cấp nhất được ủy quyền bởi Apple từ đêm qua tại Singapore và phải đợi đến sáng vì cửa hàng đóng cửa. Hien cho biết dù thường xuyên đến Singapore nhưng đây là lần đầu tiên anh xếp hàng mua iPhone ở đây. Chiếc iPhone mà anh mua là phiên bản 6s 64GB màu vàng hồng. Hien nói rằng anh cảm thấy hứng thú và muốn trải nghiệm ngay tính năng 3D Touch và Live Photos trên iPhone mới.

Dù không phải là người đầu tiên ở hữu iPhone 6s tại Paris, nhưng Manuel Cimarosti (38 tuổi) là một khách hàng đặc biệt bởi anh đã sử dụng iPhone từ những thế hệ đầu tiên. Manuel cho biết so với thời gian 6 tiếng xếp hàng để mua iPhone 5s cách đây 2 năm thì anh chỉ mất 30 phút xếp hàng để mua iPhone 6s.

Khoảng 20 phóng viên cũng đã đến Apple Store tại Paris từ sớm để ghi nhận về ngày mở bán iPhone 6s đầu tiên tại đây.

Cánh cửa bắt đầu mở ra tại Apple Store Sydney, Úc

Lại thêm một điều độc đáo nữa trong hôm nay, một vị khách tên Lucy Kelly đã "sai" một con robot đến đây để thay cô mua iPhone 6s. Con robot được gắn một cái iPad có kết nối mạng để cô có thể điều khiển và nói chuyện với nhân viên cửa hàng Apple.

Họ đã chờ đợi từng phút từng giây để mua được iPhone mới, dù thời tiết tại Sydney không ủng hộ nhưng sức hút của bộ đôi iPhone mới không hề giảm đi.

Một số khách hàng đã nhanh tay ghi lại cảnh nhân viên Apple Store vỗ tay chào đón các khách hàng đầu tiên bước vào cửa hàng.

Lindsey Handmer là người "nằm vùng" lâu nhất tại Apple Store Sydney, 17 ngày.

Những con thú cưng dễ thương cũng đi cùng với chủ của mình để xếp hàng mua iPhone mới

Một túp lều dựng trước một cửa hàng Apple Store tại Sydney

Tại Singapore, thay vì ngủ qua đêm tại Apple Store, các khách hàng tại đây có thể "đặt chỗ" trước với các nhà mạng thông qua Internet, rồi sau đó sẽ đến cửa hàng của các nhà mạng vào sáng sớm để mua máy. Xin nhắc lại là Singapore không có Apple Store.

Những người xếp hàng mua iPhone 6s tại Paris được cung cấp đồ ăn sáng miễn phí đến từ một công ty khởi nghiệp chuyên giao đồ ăn nhanh (Take Eat Easy)

Dù có khá nhiều bảo vệ, nhưng Apple Store Covent Garden tại London, Anh chỉ có lác đác vài người xếp hàng từ sớm, nơi đây chỉ bắt đầu đông khi iPhone mới bắt đầu được mở bán từ 8 giờ sáng (giờ địa phương)

Gần Apple Store tại Covent Garden, London còn có tượng của chú cừu quen thuộc trong bộ phim Shaun the Sheep

Woify, một doanh nhân tại Ấn Độ đã xếp hàng tại London từ sớm để mua một chiếc iPhone mới cho mình, và đó là chiếc 6s Plus 128GB, phiên bản cao cấp nhất.

Phóng viên ghi nhận lại ngày đầu tiên mở bán iPhone 6s

Cũng đến từ Ấn Độ, Faizan Vahora (23 tuổi) cũng đã xếp hàng từ rất sớm để mua được một chiếc iPhone vàng hồng cho mình. Faizan nói anh đã xếp hàng tại đây trong 6 năm qua.

Khuôn mặt đáng "căng" khi đồng hồ gần điểm đến 8 giờ sáng

Nhân viên Apple Store đếm ngược trước khi bắt đầu mở cửa

Đến từ Stratford (Anh), Sam Shaikh (29 tuổi) là người đầu tiên bước vào Apple Store tại đây để mua iPhone mới

Cánh cửa từ từ mở ra, chắc chắn cảm xúc của họ đang "dâng trào mãnh liệt"

"It's iPhone time, everybody!" – "Mọi người ơi, giờ iPhone đến rồi!"

Người đầu tiên bước vào

"Nhóc ơi, chưa gì mà xếp hàng mua iPhone rồi sao?"

Nhân viên Apple Store đang giới thiệu về iPhone mới cho khách hàng

Nhân viên an ninh đứng trước Apple Store tại Tokyo, Nhật Bản

Một nhóm người ngủ qua đêm tại một cửa hàng ủy quyền của Apple tại Singapore

Nhân viên Apple Store tại Bắc Kinh có một cuộc họp nhanh trước khi mở bán iPhone mới

Một nhân viên Apple Store Bắc Kinh tất bật chuẩn bị cho ngày mở bán, và khách hàng đầu tiên bước vào

Một vị khách đang chụp ảnh "tự sướng" với các nhân viên cửa hàng

Chiếc iPhone 6s được gửi đến tay một khách hàng tại Bắc Kinh

Chắc chắn đây sẽ là bức ảnh selfie đầu tiên từ iPhone 6s của anh

Tại Nhật Bản, một số người thậm chí còn đeo cả một chiếc iphone giả lên đầu nhằm chứng tỏ mình là "fan ruột" của Táo

Mỗi người chỉ được phép mua tối đa 2 chiếc iPhone mà thôi

Ngoài Apple Store, những "chợ đen" tại vỉa hè cũng hút khách không kém. Những chiếc iPhone này được các "dân buôn" mua tại Apple Store rồi mang ra đây bán cho những người không muốn xếp hàng hoặc quá mệt mỏi

Khuôn mặt rạng rỡ của cả nhân viên và các khách hàng của mình khi cầm trên tay bộ đôi iPhone cao cấp nhất của Apple. Dự kiến Apple sẽ bán được từ 12 đến 13 triệu chiếc iPhone mới trong tuần này. iPhone 6s và 6s Plus đang được bán tại các thị trường: Úc, Cananda, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Anh và Mỹ

Phúc Thịnh

Theo Business Insider, Cnet, Reuters

Chủ đề khác