VnReview
Hà Nội

Video thả rơi iPhone 6s và 6s Plus

Trang công nghệ Phone Buff vừa tiến hành thử nghiệm thả rơi để thử độ bền của iPhone 6s và 6s Plus, bộ đôi smartphone đang gây "sốt" của Apple.

Video thả rơi iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Chúng ta vẫn còn nhớ thử nghiệm thả rơi iPhone 6 đầu tiên diễn ra tại Úc vào ngày sản phẩm này phát hành năm ngoái. Nói đúng hơn thì đây là một thử nghiệm không chính thức và không mong muốn. Đó là khi phóng viên phỏng vấn một chàng trai trẻ tên là Jack lúc anh này đang "ngây ngất" bước ra khỏi cửa hàng với chiếc iPhone 6 mới nhất trên tay. Phấn khích khoe sản phẩm với phóng viên, chàng trai không ngờ chiếc iPhone 6 đã bị rơi ngay xuống nền gạch khi vừa mở hộp ra. Rất may là trong trường hợp này, chiếc iPhone 6 chỉ bị trầy xước nhẹ nhưng cũng đủ để làm chủ nhân của nó "đau như cắt".

Đoạn video quay cảnh anh chàng Jack vô tình đánh rơi chiếc iPhone 6 mới mua

Mới đây, trang công nghệ Phone Buff cũng đã đến Úc (một trong những thị trường đầu tiên bán ra iPhone 6s và 6s Plus) để mua và tiến hành thử nghiệm thả rơi bộ đôi mới của Apple. Nhóm thử nghiệm đã cho iPhone 6s và 6s Plus lần lượt rơi ở các tư thế tiếp xúc mặt lưng, mặt kính và rơi theo phương thẳng đứng. Kết quả ở phần test tiếp xúc mặt lưng, cả hai sản phẩm này chỉ bị trầy xước nhẹ. Ở phần rơi theo phương thẳng đứng, phần cổng cắm jack tai nghe có bị ảnh hưởng đôi chút. Riêng phần tiếp xúc mặt kính khi rơi thì cả hai màn hình thiết bị đều bị vỡ nhưng vẫn còn sử dụng được. Một chi tiết thú vị nữa là dường như chiếc iPhone 6s Plus bị trầy xướt và vỡ màn hình ít hơn một chút so với iPhone 6s.

Việc màn hình iPhone 6s và 6s Plus bị vỡ trong video thử nghiệm làm nhiều người liên tưởng đến chiếc điện thoại tin đồn Moto X Force của Motorola. Chiếc smartphone này được cho là sẽ trang bị công nghệ màn hình không thể bị vỡ khi rơi. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai. Còn hiện tại, việc thả rơi một chiếc smartphone chắc chắn sẽ làm nó hư hỏng với những mức độ nhất định nên tốt nhất bạn không nên thử nghiệm như trong đoạn video clip của Phone Buff.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác