VnReview
Hà Nội

Video ngâm nước bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus

Tài khoản Zach Straley trên kênh YouTube vừa chia sẻ một đoạn video clip thử nghiệm khả năng chịu nước của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus.

Cách đây vài ngày, một đoạn video clip quay lại cảnh chiếc điện thoại iPhone 6s Plus và Samsung Galaxy S6 bị nhúng nước trong thời gian 30 phút. Kết quả, cả hai thiết bị đều hoạt động hoàn hảo sau khi đợc lấy ra từ môi trường nước.

Tài khoản Zach Straley vừa chia sẻ tiếp một đoạn video thử nghiệm khả năng chịu nước của bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus. Cả hai thiết bị được dùng thử nghiệm đều là phiên bản vàng hồng (Rose Gold) và vừa được khui hộp. Apple từng cho biết iPhone 6s và 6s Plus đều nhận được chứng nhận cho khả năng chống nước.

Sau 60 phút ngâm nước, cả iPhone 6s và 6s Plus đều làm việc một cách bình thường. Sau 1 giờ, bộ đôi của Apple vẫn hoạt động với tất cả các tính năng như kết nối qua jack cắm tai nghe hay tính năng cảm ứng lực, camera...

Thử nghiệm chứng minh khả năng chịu nước của iPhone 6s và 6s Plus là có thực và bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong những trường hợp bất khả kháng như đi trong mưa. Tuy nhiên, một khi máy bị thấm nước, bạn sẽ khó lòng thuyết phục nhà sản xuất để được chế độ bảo hành vì chúng đã được trang bị tính năng chống nước, những hư hỏng có thể được quy cho lỗi của người dùng.

Minh Trung

Theo Phone Arena

Chủ đề khác