VnReview
Hà Nội

Thả rơi Droid Turbo 2 và hàng loạt siêu phẩm

Hai đoạn video vừa được chia sẻ đã cho thấy sức chịu đựng của Droid Turbo 2 so với các sản phẩm khác khi bị thả rơi.

Video so tài thả rơi của Motorola Droid Turbo 2 với một số sản phẩm khác

Trong sự kiện giới thiệu Droid Turbo 2, Motorola đã tự tin cho rằng smartphone của mình có khả năng chịu va đập tốt. Công ty thậm chí sẽ bảo hành các vần đề nứt, vỡ cho người dùng trong thời gian 4 năm.

Trong đoạn video được thực hiện bởi Motorola, Droid Turbo 2 được thả rơi từ độ cao 1,5 m xuống một khối bê tông cùng với các siêu phẩm khác như Apple iPhone 6s, HTC One M9, LG G4, Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S6 edge và Samsung Galaxy Note 5. Các smartphone này đều bị vỡ dưới tác động của lực va đập, ngoại trừ Droid Turbo 2.

Trong một đoạn video khác được tài khoản EverythingApplePro chia sẻ, Droid Turbo 2 đã so tài với iPhone 6s trong thử nghiệm thả rơi từ nhiều độ cao. iPhone 6s đã bị vỡ màn hình khi thả rơi ở độ cao ngang đầu người, bởi mặt kính của sản phẩm đã tiếp xúc trực tiếp với nền bê tông. Trong khi đó, Droid Turbo 2 thì gần như nguyên vẹn khi bị thả rơi ở độ cao tương tự.

Thậm chí, màn hình của Droid Turbo 2 vẫn không hề hấn khi rơi từ độ cao 15m. Tuy nhiên, sau khi thả rơi ở độ cao này thì Droid Turbo 2 đã không còn hoạt động được nữa. Điều này cho thấy máy có thể không vỡ màn hình khi rơi, nhưng va chạm mạnh có thể gây chấn động và làm hư hỏng các chi tiết của bo mạch bên trong thiết bị.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác