VnReview
Hà Nội

Concept iPhone 7: sạc không dây, camera mới, Touch ID trong màn hình

Ý tưởng iPhone 7 với cảm biến vân tay tích hợp trên màn hình, cơ chế sạc mới cùng camera dùng công nghệ của Linx liệu có thành hiện thực trong năm sau?

Vẫn còn khá lâu mới đến ngày iPhone 7 được ra mắt (tháng 9/2016), tuy nhiên mới đây một thành viên của diễn đàn Reddit đã làm nên ý tưởng thiết kế của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo dựa trên những tin đồn đang xuất hiện trong thời gian gần đây, liệu chúng có thành hiện thực hay không?

Ý tưởng iPhone 7 được thực hiện xung quanh 3 tin đồn chính: đầu tiên là cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp vào màn hình, tiếp theo là việc loại bỏ cổng kết nối Lightning, thay vào thiết bị sẽ sạc bằng kết nối không dây (hoặc nam châm), cuối cùng là camera sử dụng công nghệ của Linx (đã được Apple mua lại với giá 20 triệu USD hồi đầu năm).

Những dải nhựa trên mặt lưng của iPhone 7 cũng đã bị loại bỏ, ngoài ra việc được thiết kế cong mềm mại sẽ giúp thiết bị dễ cầm nắm hơn nhiều (giống với các thiết bị Motorola gần đây). Liệu thiết kế cùng những công nghệ hiện đại này có trở thành hiện thực vào năm sau hay không?

Phúc Thịnh

Chủ đề khác