VnReview
Hà Nội

Lộ video Putin và Obama bị 'nghe lén' tại G20

Một người đàn ông tiến dần đến chỗ ngồi nơi Tổng thống Nga V.Putin và Tổng thống Mỹ B.Obama đang trao đổi nhanh bên lề Hội nghị thượng đỉnh G20. Bất chấp các mật vụ liên tục tiếp chuyện, vị khách lạ tay cầm túi xách, mặt vờ như "ngơ ngơ" tiến lại gần chỗ hai tổng thống đang nói chuyện.

Video do trang Russia Today cung cấp trên YouTube ngay lập tức thu hút hơn 250 ngàn view chỉ sau chưa đầy 1 ngày. Vẻ mặt "ngây thơ vô số tội" của người đàn ông khi tiến lại gần chỗ ông Obama và Putin cộng với nền nhạc khiến cho nhiều người không thể nhịn được cười và liên tưởng đến Mr. Bean. Việc các mật vụ, cận vệ liên tục đến gần can thiệp việc người đàn ông đến cần tổng thống, thậm chí còn "giả vờ" nhờ người chụp ảnh hộ cũng góp phần giúp cho đoạn clip thêm kịch tính và hài hước.

Một số trang web bình luận có thể người đàn ông này chỉ muốn chụp ảnh có hình nền là hai tổng thống quyền lực nhất thế giới, hoặc đơn giản chỉ muốn lên TV; một số nhận xét anh này là điệp viên tồi nhất trong số các điệp viên...

Nhưng nói chung, nếu bỏ qua yếu tố "nghe lén", "điệp viên đang làm nhiệm vụ" thì có lẽ đây là clip hài hước nhất có liên quan đến chính khách tại một hội nghị thượng đỉnh từ trước đến nay.

Ngân Sa

Chủ đề khác