VnReview
Hà Nội

Ý tưởng iPhone 7 ăn theo... BlackBerry Priv

Cộng đồng các nhà thiết kế trên thế giới lại tiếp tục tung ra những ý tưởng thiết kế điên rồ với iPhone. Lần này là sự pha trộn đến tài tình giữa iPhone 7 và BlackBerry Priv.

Trong lúc cả thế giới đang tạm thời quên đi cơn sốt iPhone 6s vừa qua, những mẫu iPhone dựng đã bắt đầu xuất hiện trở lại.

Trang Curve vừa giới thiệu loạt ảnh ý tưởng về sự kết hợp giữa chiếc iPhone 7 tương lai và mẫu điện thoại Android có bàn phím QWERTY BlackBerry Priv mới ra mắt gần đây.

Sản phẩm được gọi với cái tên mỹ miều là iPhone 6k. Hơn tất cả, đây có lẽ chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng và Apple chắc chắn sẽ chẳng bao giờ mua vui thiên hạ với những sản phẩm kết hợp như vậy. Song điểm qua đôi nét về chiếc iPhone bàn phím thật cũng không phải ý tồi.

BlackBerry Priv ngay khi mới ra mắt đã nhận được khá nhiều "gạch đá" từ giới công nghệ bởi thiết kế có phần khác người khi pha trộn bàn phím vật lý trên một mẫu smartphone có màn hình cảm ứng.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone thế hệ mới hay iPhone 7 có thể ra mắt vào mùa thu năm sau. Sản phẩm dự kiến sẽ có một sự đột phá sau chu kỳ nâng cấp iPhone 6s và 6s Plus mới đây. Chưa kể, nhiều khả năng Apple còn đang ấp ủ một model iPhone 6c màn hình 4 inch cũng sẽ ra mắt cùng iPhone 7 trong năm sau.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng bộ ảnh ý tưởng độc đáo "Khi iPhone 7 kết hợp cùng BlackBerry Priv" dưới đây.

Video trình diễn ý tưởng iPhone 7 kết hợp cùng BlackBerry Priv

Tiến Thanh

Chủ đề khác