VnReview
Hà Nội

Microsoft thể hiện 'tình yêu nồng thắm' với Apple

Thông điệp được gửi đi trong quảng cáo mới nhất của Microsoft cho thấy một thiện chí tuyệt vời của gã khổng lồ xứ Redmond với người hàng xóm Apple.

Video có độ dài trọn vẹn 1 phút được quay vào hôm 16/11 vừa qua. Đây là một món quà đặc biệt được Microsoft gửi tới "người bạn cũ" Apple nhân dịp mùa nghỉ lễ sắp tới.

Trong đoạn video, người ta thấy được niềm vui và sự bình an toát lên từ những câu hát của nhân viên Microsoft gửi tặng các nhân viên đang làm tại cửa hàng Apple Store mang tính biểu tượng Fifth Avenue ở New York.

CNET cho biết, màn trình diễn của các nhân viên Microsoft được hỗ trợ đắc lực bởi dàn hợp xướng nhí thành phố và sự cổ vũ của những người đi đường. Thông điệp bài hát muốn chuyển đi chính là sự hoà bình cho mọi nơi trên khắp hành tinh nói chung và giữa cả 2 cựu thù nói riêng.

Kể từ khi;Satya Nadella trở thành CEO của Microsoft, ông đã mở ra một hướng đi mới cho hãng. Thay vì phải quyết liệt cạnh tranh, ông nhắm tới việc phát triển các sản phẩm có thể phù hợp với tất cả các thiết bị đến từ các hãng khác, kể cả đối thủ. Có thể nhiều người sẽ không thích điều này nhưng đó cũng là cách tuyệt vời để các hãng công nghệ có thể chung tay vì sự tăng trưởng chung của tập đoàn.

Apple vẫn chưa có lời bình luận nào sau khi Microsoft phát hành video quảng cáo. Nói vui rằng có lẽ hãng đang viết lời cho một bài hát thật ý nghĩa khác để "đáp lễ" Microsoft. Video thực sự là một thông điệp ý nghĩa để kết nối hoà bình giữa các hãng công nghệ với nhau. Như câu hát: "Let there be peace on Earth" tạm dịch là"Hãy hoà bình lan rộng khắp Trái Đất".

Mời bạn đọc xem video quảng cáo ý nghĩa cho mùa nghỉ lễ do Microsoft thực hiện gửi tới Apple:

Phi Thiên

Chủ đề khác