VnReview
Hà Nội

Asus tung video quảng cáo ZenFone Max, smartphone pin khủng

Asus vừa phát hành một video quảng cáo về chiếc điện thoại Asus ZenFone Max trên kênh YouTube chính thức của hãng.

Asus ZenFone Max xuất hiện trong video quảng cáo

Năm 2015 chứng kiến nhiều thành viên mới trong gia đình ZenFone của Asus được trình làng (kể các các biến thể đặc biệt như ZenFone 2 Deluxe Special Edition). Mới đây, Asus đã tung một đoạn video tiết lộ về một thiết bị mới của dòng sản phẩm này là ZenFone Max (mặc dù thiết bị này đã đã được bán ra trước tại một số thị trường từ tháng Mười).

Asus ZenFone Max xuất hiện trong video quảng cáo

Đoạn video có thể là một thông điệp mà Asus muốn gửi đến người rằng họ đã sẵn sàng để giới thiệu chính thức sản phẩm này. Những thông tin được cung cấp từ video quảng cáo chủ yếu tập trung vào một số thế mạnh của ZenFone Max như được trang bị pin có dung lượng lớn 5000 mAh mà theo Asus có thể cung cấp thời gian thoại lên đến 37,6 giờ, thời gian xem video 22,6 giờ, duyệt web bằng WiFi đến 32,5 giờ và thời gian chờ lên đến 38 giờ. Bên cạnh đó, ZenFone Max cũng có thể biến thành một "củ sạc dự phòng" để sạc điện cho các thiết bị cầm tay khác.

ZenFone Max hoạt động dựa trên sức mạnh của bộ vi xử lí 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410, máy chạy Android Lollipop với giao diện người dùng ZenUI độc quyền của Asus. Các tính năng khác của thiết bị gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p, camera trước 5 MP, camera sau 13 MP tự động lấy nét bằng tia laser, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ kết nối LTE.

Asus ZenFone Max xuất hiện trong video quảng cáo

Giống như ZenFone Zoom (được phát hành gần đây tại Đài Loan), ZenFone Max cũng có thiết kế với chất liệu giả da ở mặt sau. Máy chỉ nặng 202 gram và có kích thước 156 x 77,5 x 10,5 mm.

Minh Trung

Chủ đề khác