VnReview
Hà Nội

Tổng hợp video các sự cố drone trong Giáng Sinh 2015

Giáng sinh là dịp để mọi người trao nhau những món quà, những niềm hy vọng được ẩn trong các món đồ chơi mới toanh, sáng bóng. Và nhờ có sự phát triển của công nghệ mà giờ đây những món đồ xa xỉ như drone có thể được đem làm Noel. Chỉ có điều, không phải món quà nào cũng đem lại niềm vui trọn vẹn cho người nhận.

Hãy cùng VnReview điểm qua một số clip về các thảm họa drone dịp Giáng Sinh 2015 do trang Mashable tổng hợp để thấy rằng việc lái máy bay, dù chỉ là cỡ nhỏ, cũng không hề dễ dàng.

Tại sao phải bay khi ta có thể nhảy?

Chiếc máy "bay" này có vẻ thích nhảy tung tăng trên mặt đất hơn là bay lượn trên bầu trời.

Cái gì lên rồi cũng phải xuống

... và chiếc drone này cũng không thể tránh khỏi quy luật đó sau khi bay xa, rất xa khỏi tầm điều khiển. Một lưu ý cho những người mới tập chơi drone, đó là hãy tập hạ cánh cho thành thục trước khi kiểm tra tầm điều khiển của máy bay.

Làm thế nào để tiêu hết 1000 USD trong vòng... 1 phút?

Video mà bạn đang xem có giá lên tới… 1000 USD. Đó là cái giá của chiếc drone trong clip, nhưng dĩ nhiên là trước khi nó bị hỏng một cánh quạt và phải … tập bơi thay vì tập bay.

Cho máy bay... leo cây

Lái drone sẽ rất thú vị khi bầu trời quang đãng. Nhưng khi gặp phải những chướng ngại vật như cây cối, drone cũng không thể né tốt hơn những loại máy bay thông thường.

Đừng có dại đem drone đi … trêu chó.

Có vẻ chú cún trong clip này nghĩ rằng chiếc máy bay là một con ruồi khổng lồ, và quả thực âm thanh vo ve của nó nghe không dễ chịu một chút nào.

Khi drone bị biến thành... bóng chuyền thế hệ mới

Video mà chúng ta đang xem là kết quả của một màn… chọi máy bay. Chúng ta có thể thấy vẻ mặt bực tức của người thua cuộc, nhưng ít ra chiếc drone của anh ta đã chọn mảnh lưới thay vì bể bơi làm nơi hạ cánh.

Anh Minh

Chủ đề khác