VnReview
Hà Nội

Android trên BlackBerry Priv có gì đặc biệt?

Là sản phẩm đầu tiên của BlackBerry chạy hệ điều hành Android, phần mềm trên Priv có gì đặc sắc để trở nên khác biệt với hàng tá hãng điện thoại khác trên thị trường?

Có thể coi Priv là canh bạc lớn nhất của BlackBerry tại thời điểm hiện tại. Từ vị thế của một hãng tự chủ cả về phần cứng và phần mềm với hệ điều hành BlackBerryOS mang bản sắc riêng, nhưng hệ sinh thái quá "èo uột" đã khiến Dâu Đen phải ngậm ngùi "đào tẩu" sang Android phong phú và đa dạng hơn hòng cứu lấy số phận đang rất bấp bênh của hãng điện thoại một thời lừng lẫy.

Sang Android, BlackBerry không quên mang theo những phần mềm đã từng làm nên tiếng tăm của mình. Từ BBM, BBM Meeting, BlackBerry Hub...tất cả đều có mặt trên Priv. Bên cạnh đó, BlackBerry cũng không quên gia tăng thêm khả năng bảo mật của hệ điều hành từ Google bằng cách trang bị thêm công nghệ riêng mang tên DTEK với khả năng kiểm soát mạnh mẽ từng phần mềm, ứng dụng cài trong máy, đến quản lý từ xa, ngăn chặn bất cứ truy cập trái phép không mong muốn nào.

Mời các bạn cùng theo dõi thêm chi tiết trong video phía dưới để tìm hiểu kỹ hơn những gì BlackBerry đã làm để tạo bản sắc riêng cho Priv.

Huy Đạt

Chủ đề khác