VnReview
Hà Nội

Liệu iPhone 7, 7 Plus và 5se thực tế có lung linh như bộ ảnh dựng này?

Nếu bộ đôi iPhone 7, 7 Plus và chiếc iPhone cỡ nhỏ 5se có hình dáng thiết kế như trong bộ sưu tập ý tưởng này, bạn có sẵn sàng rước các "em ấy" về không?

Các kỹ sư tại phòng thí nghiệm;CURVED của Đức vừa giới thiệu bộ ảnh ý tưởng về iPhone 7, 7 Plus và 5se.

Thoạt nhìn bạn sẽ không thể nhận ra sự khác biệt giữa ba model này với model hiện tại như iPhone 6s hay 6s Plus. Tuy nhiên nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy sự thay đổi chủ yếu tập trung vào những chi tiết nhỏ.

Đơn cử, iPhone 7 và 7 Plus sẽ không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm, mặt lưng cũng không còn dải nhựa bắt sóng di động vắt ngang. Thay vào đó, bộ đôi iPhone mới sẽ sử dụng cổng Lightning kiêm jack cắm tai nghe cho người dùng. Dải nhựa phía sau sẽ được thiết kế bo cong lại và nằm hoàn toàn ở đỉnh máy.

Điểm đặc biệt đáng chú ý ở mẫu iPhone 7 Plus là cụm camera kép ở mặt sau được xếp chéo góc. Kết hợp với đó là bộ đôi đèn flash LED trợ sáng cũng được bố trí theo hướng chéo góc đối diện.

Riêng iPhone 5se, các kỹ sư của CURVED dường như vẫn muốn níu kéo những đặc điểm của thế hệ iPhone trước với phong cách thiết kế dải nhựa vắt ngang camera ở mặt sau và jack cắm tai nghe 3.5mm ở phía dưới chân máy. 

Theo ý tưởng, cả ba model iPhone sẽ chạy trên nền tảng iOS 10 mới nhất

Tiến Thanh

Chủ đề khác