VnReview
Hà Nội

Video trình diễn những tính năng độc đáo trên LG G5

Như vậy LG G5 đã chính thức trình làng mang tới những bất ngờ lớn dành cho giới công nghệ với khả năng "xếp hình" cùng các phụ kiện độc đáo. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt video giới thiệu sản phẩm dưới đây để hiểu một cách rõ ràng hơn về các tính năng của LG G5.

Video giới thiệu LG G5 (phiên bản 1 phút)

LG G5 đã mang tới một làn gió mới cho thị trường smartphone với thiết kế độc đáo cùng khả năng "xếp hình" đa dạng khi kết hợp với các mô-đun. Người dùng có thể thay thế các mô-đun máy ảnh LG CAM Plus và mô-đun âm thanh LG Hi-Fi Plus dễ dàng thông qua cách lắp ráp với phần đế của máy.

Sản phẩm cùng đồng thời bán kèm bộ sản phẩm phụ kiện có tên Friends gồm kính thực tế ảo LG 360 VR, LG 360 CAM, Rolling Bot, tai nghe Bluetooth Hi-Fi và tai nghe in-ear H3 với sự hợp tác của hãng âm thanh danh tiếng B&O PLAY.

Ngoài ra, LG năm nay đã lần đầu tiên trang bị cho mẫu smartphone cao cấp mới nhất của hãng tính năng Always-on cho phép luôn hiển thị thông báo, thời gian, ngày tháng khi màn hình tắt mà không gây tốn pin. Bên trong, LG G5 được trang bị chip Snapdragon 820 và RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ 2TB, pin 2800mAh, cổng USB type C, màn hình 5.3 inch IPS Quantum công nghệ kính cong 3D Arc Glass, độ phân giải Quad HD ((2.560 x 1.440 pixel). Phía sau máy là cụm camera kép 16MP và 8MP cho góc chụp rộng hơn gấp 1,7 lần so với camera trên smartphone thông thường và cảm biến vân tay tích hợp với nút nguồn.

Mời bạn đọc theo dõi đoạn video giới thiệu đầy đủ đầu tiên về LG G5 dưới đây:

Video giới thiệu LG G5 (phiên bản đầy đủ)

Tiến Thanh

Chủ đề khác