VnReview
Hà Nội

Nhìn lại những sản phẩm sáng tạo của Samsung Mobile trước sự kiện S7

Video; "Unpacking Samsung" gợi nhớ cho chúng ta những thiết bị mang tính "cách mạng" trong suốt 28 năm qua của Samsung Mobile.

Theo trang công nghệ PhoneArena, trong khi đang ráo riết chuẩn bị cho sự kiện Galaxy Unpacked 2016 sẽ diễn ra vào 1h đêm nay (theo giờ Việt Nam), Samsung đã đăng tải lên trang YouTube của mình đoạn video mang tên Unpacking Samsung. Không hé lộ gì về Galaxy S7, đoạn video 1 phút 30 giây tái hiện lại quá trình phát triển của Samsung Mobile thông qua 1 số thiết bị được xem là "kẻ tiên phong" trong ngành di động.

Cụ thể, đoạn video bao gồm các thiết bị từ SPH-W10 (mẫu điện thoại kiêm đồng hồ đeo tay thời kỳ đầu của Samsung), SCH-M2200 (điện thoại xem TV nhỏ nhất), SPH-M2500 (điện thoại nghe nhạc MP3 đầu tiên trên thế giới) cho đến dòng sản phẩm làm nên thành công của Samsung trên thị trường smartphone như Galaxy S và Galaxy Note, smartwatch Gear S và cuối cùng là chiếc kính thực tế ảo Gear VR cùng thông điệp Who knows where progress will take us (Tạm dịch: Samsung liệu sẽ có sản phẩm đột phá nào tiếp theo).

Từ những chiếc điện thoại "cục gạch", "điện thoại đồng hồ", "điện thoại nghe nhạc", smartphone, … cho đến thực tế ảo, có thể thấy công nghệ đã phát triển rất nhiều sau gần 30 năm. Và thực tế ảo có lẽ là mục tiêu của Samsung trong năm nay với sự khởi đầu là bộ đôi Galaxy S7/S7 edge sẽ được ra mắt vào 1h đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác