VnReview
Hà Nội

Loạt ảnh chụp tại triển lãm CP+ 2016 bằng Fujifilm X-Pro2

Chùm ảnh được thực hiện từ chiếc Fujifilm X-Pro2 với chế độ mới Acros nhằm tạo ra những bức ảnh giả phim đen trắng tại triển lãm CP+ 2016 đang diễn ra tại Yokohama, Nhật Bản.

CP+ là triển lãm được tổ chức hàng năm, đây được xem là cuộc triển lãm lớn nhất trong năm về các công nghệ hình ảnh. Tại đây, người dùng có thể trải nghiệm những sản phẩm máy ảnh, ống kính, công nghệ in ấn mới nhất từ hầu hết các nhà sản xuất. Đồng thời, khách đến tham quan cũng sẽ nắm được định hướng công nghệ hình ảnh trong năm.

Năm nay, triển lãm CP+ cũng được tổ chức bởi Hiệp hội Sản phẩm Camera và Hình ảnh (CIPA - Camera & Imaging Products Association), diễn ra từ ngày 25-28/2/2016 tại Yokohama, Nhật Bản. Phóng viên VnReview cũng trực tiếp tham gia sự kiện này và đã có bài giới thiệu về mẫu máy ảnh tầm trung Canon 80D mới nhất của hãng tại triển lãm năm nay.

Đại diện Ban tổ chức cắt băng khai mạc sự kiện CP+ 2016.

Cp+ 2016;sẽ được diễn ra sôi nổi bởi trong thời gian vừa qua thị trường đã chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Olympus,... ở các phân khúc sản phẩm khác nhau, và đây là dịp mà các hãng trên có thể phô diễn nhưng công nghệ hình ảnh đặc sắc, tiên tiến nhất của mình.

Dưới đây là chùm ảnh chụp một số khung cảnh tại CP+ 2016, thực hiện từ chiếc Fujifilm X-Pro2 với công nghệ làm giả phim độc đáo, được trang The Verge tổng hợp:

Gian hàng của Canon

Một chiếc máy ảnh Panasonic trưng bày cạnh một mô hình xe lửa.

Quầy trưng bày Canon EOS 80D

Nikon D5 bên cạnh một "đường đua mini" do chính hãng thiết kế.

Khách tham quan đang trải nghiệm chiếc Olympus Pen-F.

Một chú đại bàng... được Sony mang tới triển lãm.

Chiếc Nikon DL 18-50 nhỏ gọn

Gian hàng của Casio với nhiều thiết bị thông minh

Chiếc Pentax K-1

Dòng ống kính G-Master của Sony

Mọt chiếc máy ảnh Olympus II niên đại 1938.

Chụp ảnh hoàng hôn 360 độ với thiết bị có tên Ricoh Theta.

Việt Anh

Chủ đề khác