VnReview
Hà Nội

Khi chó cưng làm nhiếp ảnh gia

Bạn là người yêu động vật và thường dạy thú cưng của mình những khả năng;độc đáo? Hãy thử dạy chúng cách chụp ảnh xem kết quả thế nào?

Video ngắn có tựa đề "PhoDOGrapher" cho thấy những chú chó cưng đã tác nghiệp như thế nào.

Petapixel cho biết đây ra là một thử nghiệm nhỏ của một nhãn hàng thức ăn cho vật nuôi ở Nhật Bản, sự kiện diễn ra nhân dịp "ngày của những nụ cười" (5/2) tại đất nước này.

Công ty Nhật Bản đã tìm kiếm 3 gia đình nuôi chó có niềm đam mê chụp ảnh chúng. Họ được mời đến một buổi chụp hình gia đình miễn phí. Và ở đây có một điều mà họ không biết: những chú chó sẽ là nhiếp ảnh gia cho buổi chụp này.

Những chú chó này đã được huấn luyện để bấm vào một nút màu đỏ, thực chất là nút chụp hình được gắn trên một chiếc máy Hasseblad. Đó là cách mà những "nhiếp ảnh gia" này tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Những bức hình chụp được đã miêu tả rõ nét sự ngạc nhiên, vui mừng của các thành viên trong gia đình khi thấy chó cưng của mình làm nhiếp ảnh gia. 

Vì thế, thay vì mua một chiếc điều khiển từ xa cho máy ảnh, bạn hãy đào tạo những chú chó cưng trở thành "nhiếp ảnh gia" phục vụ riêng cho gia đình mình.

Việt Anh

Chủ đề khác