VnReview
Hà Nội

Video 'hành hạ' LG G5

Đoạn clip sau chắc chắn sẽ không phù hợp cho những người yếu tim hoặc những người "xót của" và "yêu" chiếc dế của mình.

Mỗi khi một sản phẩm mới được ra mắt, giới công nghệ thường có những video tiến hành đập phá từ các "dân chơi" YouTube. Và lần này, LG G5 cũng không phải ngoại lệ.

Theo GSM Arena, trong màn "tra tấn" G5, YouTuber;JerryRigEverything đã sử dụng những đòn thử nghiệm khá phổ biến, gồm bẻ cong, đốt và cào xước.

Với bài tra tấn đầu tiên, G5 dễ dàng bị hạ gục bởi dao dọc giấy. Chỉ bằng những động tác cào nhẹ, lớp nhựa mỏng đã bị bong ra, để lộ khung kim loại phía sau. Tuy nhiên vùng đặt cảm biến vân tay của G5 vẫn có thể nhận diện vân tay dễ dàng dù đã bị cào.

Tới với bài thử nghiệm "bật lửa", G5 cho thấy độ bền trước những thử thách về nhiệt độ. Tuy vậy màn hình thiết bị này vẫn lưu lại một vệt nhỏ sau khi bị cháy ám đen trên màn hình.

Bài thử nghiệm cuối cùng là căn cứ để xác định độ bền của G5. Máy thực sự không hề hấn gì khi bị bẻ cong, ngay cả khi người thử nghiệm đã sử dụng gần như hết sức. Nguyên nhân nhờ khung kim loại chắc chắn và thiết kế theo kiểu mô-đun giúp G5 tạo thế "phòng ngự" tốt hơn trước những màn tấn công của YouTuber JerryRigEverything.

Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết màn "tra tấn" G5 trong video dưới đây:

Mai Huyền

Chủ đề khác