VnReview
Hà Nội

Xem CEO Microsoft nói về các công cụ hỗ trợ lập trình và startup

Vào 11h45 ngày 25/5, CEO Microsoft Sayta Nadella sẽ nói về định hướng và các công cụ của Microsoft để hỗ trợ giới lập trình, sinh viên và startup. Sự kiện này được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền thông của Microsoft.

Dự kiến buổi nói chuyện của Satya sẽ diễn ra 3 ngày liên tiếp: tại Thái Lan (11h45 sáng ngày 25/5), Indonesia (12h15 trưa ngày 26/5), Singapore (9h sáng 27/5).

Hạt nhân của nhiệm vụ này là tập trung hỗ trợ các lập trình viên đạt được kết quả nhiều hơn, tâm huyết hơn với công nghệ. Người đứng đầu Microsoft cũng sẽ chia sẻ với các lập trình viên những công cụ và định hướng của gã khổng lồ phần mềm để giúp mọi người, mọi doanh nghiệp có thể thành công hơn.

Trước khi được bổ nhiệm làm CEO Microsoft (tháng 2/2014), Satya Nadella từng chịu trách nhiệm phát triển công cụ tìm kiếm Bing. Ông cũng là người đã phát triển nhiều công nghệ quan trọng cho Microsoft, như công nghệ về cơ sở dữ liệu, Windows Server và các công cụ lập trình viên, lên đám mây. Công nghệ đám mây Azure của Microsoft có sự tăng trưởng nhanh chóng và trở thành đối thủ của Amazon, một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Mai Huyền

Chủ đề khác