VnReview
Hà Nội

Trèo trên tòa nhà chọc trời bằng máy hút bụi

Nhằm phô diễn khả năng hút chân không đầy ấn tượng của chiếc máy hút bụi mới ra mắt, LG đã tung một đoạn quảng cáo thú vị về việc trèo lên tòa nhà cao 140 mét bằng chính sản phẩm độc đáo này.

Theo Slashgear, diễn viên trong đoạn quảng cáo của LG là vận động viên leo núi;Sierra Blair-Coyle. Cô từng giành vị trí quán quân trong cuộc thi trèo núi Extreme Rock Climbing toàn nước Mỹ năm 2015.

Tuy nhiên khác với những ngọn núi thông thường mà cô đã từng trèo qua, lần này Blair-Coyle phải trèo lên một tòa nhà cao 140 mét. Đặc biệt hơn cả, cô phải khoác trên mình chiếc máy hút bụi LG Code Zero K94SGN nhằm tạo lực hút chân không, giữ cơ thể cân bằng khi leo trèo.

LG Code Zero là dòng máy hút bụi không dây, sử dụng nguồn năng lượng chủ yếu từ pin tích hợp sẵn bên trong. Chiếc máy hút bụi này được nối với những tấm mút chân không thông qua hệ thống vòi hút lớn. Nhờ lực hút mạnh, LG Code Zero có thể nâng đỡ được trọng lượng lên tới 70 kg của Blair-Coyle.

Để di chuyển, Blair-Coyle phải phối hợp bật/tắt máy hút bụi một cách nhịp nhàng. Tuy nhiên, sự khó khăn khi di chuyển cùng với một thiết bị cồng kềnh ắt hẳn là điều không thể tránh khỏi.

Mặc dù thử nghiệm cho thấy sức mạnh từ lực hút đáng kinh ngạc của LG Code Zero nhưng Blair-Coyle vẫn được bảo hộ thêm bởi dây an toàn nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc.

Dưới đây là toàn bộ video ghi lại cảnh trèo lên tòa nhà cao tầng của Blair-Coyle bằng máy hút bụi LG Code Zero:

Tiến Thanh

Chủ đề khác