VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm Singapore tươi đẹp qua video Time-lapse

Keith Loutit, nhiếp ảnh gia nổi tiếng với loạt video "Small Worlds" nổi tiếng với sự kết hợp giữa Time-lapse và Tilt-shift mới đây đã đăng tải thêm 1 đoạn video khác, ghi lại những;hình ảnh đẹp và những hiệu ứng sáng tạo về "đảo quốc sư tử" Singapore.

Theo Fstoppers, để thực hiện được đoạn video dài 4 phút này, Keith Loutit đã phải làm việc vất vả hơn 500 ngày, từ giữa tháng 6/2013 cho đến tháng 6/2016 với tổng số 841 bức ảnh chụp được, trong đó có một số địa điểm được chụp lên đến 43 lần.

Tilt-shift là thể loại nhiếp ảnh làm cho các đối tượng trong ảnh bị thu nhỏ lại như chụp mô hình, đồ chơi. Về cơ bản, tilt-shift chính là kĩ thuật dịch chuyển hay là nghiêng ống kính (chuyên dụng) để tạo ra những bức ảnh mà người/vật trong ảnh trông nhỏ hơn so với thực tế.

Đây là phiên bản "Lion City" thứ hai trong series Timelapse mà Loutit đang thực hiện, và được nhiều trang báo uy tín đánh giá là không thể bỏ lỡ nếu như bạn là người yêu thích thể loại nhiếp ảnh Time-lapse. Hãy cùng thưởng thức đoạn video này dưới đây:

Hãy cùng so sánh với phiên bản "Lion City" đầu tiên do nhiếp ảnh gia Mike Kelley thực hiện vào năm 2012. Đây cũng là video kết hợp giữa kỹ thuật Time-lapse và Tilt-shift một cách độc đáo.

Việt Anh

Chủ đề khác