VnReview
Hà Nội

Khám phá khách sạn nổi đầu tiên của Paris

OFF là tên của một khách sạn ở Paris với mục đích hoạt động là mang đến cho những vị khách của mình trải nghiệm chưa từng có tại một địa điểm hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn: khách sạn nổi trên sông Seine.

Trong thế giới khách sạn vô cùng đa dạng và phong phú, chúng ta gần như đã trải nghiệm hết các hình thức độc đáo như nghỉ ngơi tại những ngôi nhà trên cây, lều tuyết hay thậm chí là cả những pháo đài bỏ hoang và nhà tù.

Tuy nhiên sự sáng tạo của các nhà kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn dường như là vô tận. Khách sạn nổi trên mặt nước đầu tiên tại Paris mang tên OFF đã bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 23/6 vừa qua và đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Khách sạn này có 58 căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại với tầm nhìn và khung cảnh thơ mộng của sông Seine chảy qua trung tâm Paris.

Theo trang tin This Is Insider, OFF gồm hai thân tàu nổi được kết nối với nhau bởi một hành lang rộng. Các vị khách có thể chọn phòng ở phía bên trái "Rive Gauche" hoặc phía bên phải "Rive Droite" của khách sạn.

Đây là căn phòng được thiết kế bởi Seine Design, và khi đặt phòng ở bên phải, khách du lịch có thể nhìn ra phía dòng sông cùng với những chiếc xà lan và các phương tiện đường thủy đang di chuyển.

Phía bên kia của khách sạn là "Rive Gauche" với tầm nhìn ra bờ sông và khu vực chào đón khách của nhà ga xe lửa Austerlitz.

Các căn phòng được sáng tạo bởi nhiều nhà thiết kế, do đó có sự khác biệt giữa các phòng và giữa hai dãy phòng của khách sạn. Sunset Suite là một ví dụ với toàn bộ nội thất màu cam rực rỡ, từ khung giường cho đến bồn tắm.

Còn phía Silver Suite lại có bồn tắm màu vàng lớn ở vị trí trung tâm của căn phòng.

Khách sạn thậm chí còn có một hồ bơi nổi và bạn không cần phải lo lắng vì nó không sử dụng nước sông.

Ngoài ra, OFF còn có một quầy bar với món ăn mặn theo phong cách Tây Ban Nha, cocktail và nhiều loại đồ uống khác.

Thiết kế của OFF tập trung vào ánh sáng tự nhiên và luôn cố gắng để tạo ra sự kết hợp hài hòa với sông Seine.

Giá thuê phòng tại khách sạn đặc biệt này rơi vào khoảng 177 USD (khoảng 3,9 triệu đồng).

Huyền Thanh

Chủ đề khác