VnReview
Hà Nội

Xuất hiện video so sánh iPhone 7 và iPhone 6s

Theo TechRadar, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc mới đây đã bất ngờ đăng tải một video so sánh giữa iPhone 7 và iPhone 6s.

Tháng 9 ngày càng đến gần và số lượng các thông tin đồn đoán về chiếc iPhone mới của Apple càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc xuất hiện hẳn một video so sánh iPhone 7 với chiếc iPhone 6s của năm ngoái đã khiến không ít người ngạc nhiên. Tính xác thực của video dài hơn 2 phút này chưa được làm rõ nhưng nó đã khẳng định khá nhiều tin đồn về iPhone 7 từ trước tới nay là chính xác.

so sanh iphone 7 voi iphone 6s
 

Ở mặt lưng chúng ta có thể thấy rằng ống kính camera của iPhone 7 đã lớn hơn so với iPhone 6s. Điều này xác nhận những hình ảnh về modul camera mới của iPhone 7 vào hồi tuần trước là chính xác, cũng như việc Apple sẽ nâng cấp khả năng chụp ảnh trên sản phẩm mới của mình.

iPhone 7 cũng sẽ mỏng hơn iPhone 6s một chút, nhưng lại có camera lớn hơn nên đây sẽ tiếp tục là một smartphone có camera lồi. Bên cạnh đó, Apple cũng bố trí lại ăng ten và "ẩn" chúng vào hai cạnh trên và dưới. Việc này khiến mặt lưng của iPhone 7 nhìn phẳng và trông bớt thô hơn hẳn.

Ở cạnh dưới thì jack cắm tai nghe 3,5 mm đã thật sự biến mất. Thay vào vị trí của nó là một lưới loa thứ hai. Như vậy, iPhone 7 chỉ có một cổng duy nhất làm cả 3 nhiệm vụ đó là sạc, jack tai nghe và cổng USB.

Video so sánh iPhone 7 với iPhone 6s lan truyền trên mạng Weibo

iPhone 7 trong video có màu xám (Space Grey) nhìn không khác so với màu của iPhone 6s nên có thể là chúng có chung nhà sản xuất. Ngoài ra thì khả năng hiển thị của iPhone 7 cũng được thể hiện thoáng qua ở đoạn cuối video với hình ảnh hiển thị trên màn hình nhìn tươi hơn hẳn so với iPhone 6s.

Mặc dù vậy thì video này lại không cho biết thêm thông tin gì về cấu hình bên trong của iPhone 7. Chúng ta vẫn nên chờ tới khi Apple chính thức ra mắt iPhone 7 vào tháng 9 để biết về độ xác thực của video kể trên.

Nguyễn Long

Chủ đề khác