VnReview
Hà Nội

Video rò rỉ mẫu iPhone 7 thử nghiệm của Apple

Cơn sốt của iPhone vẫn chưa bao giờ hết nóng, các thông tin của chiếc iPhone 7 sắp được Apple ra mắt trong tháng 9 tới đây vẫn được người dùng và giới công nghệ săn đón hằng ngày.

Theo GSMArena, các video trên tay các bản thử nghiệm hay mô hình của các chiếc iPhone sắp được ra mắt như iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro liên tục rò rỉ khiến ngừi dùng đứng ngồi không yên. Video trên tay bản thử nghiệm dạng nguyên mẫu (prototype) của iPhone 7 vừa được đăng trên mạng Weibo, lần này không còn chỉ là các mô hình đơn thuần nữa.

Trong clip, ta thấy rõ về thiết kế của chiếc iPhone tương tự với những hình ảnh rò rỉ trước đây, chiếc iPhone màu vàng với hai dải ăng ten được đặt sát 2 cạnh trên và dưới ở mặt sau, chiếc camera sau lồi cùng với thiết kế kim loại nguyên khối và phím cứng Touch ID đặc trung của iPhone. Một lần nữa, jack cắm 3.5mm vẫn biệt tâm, có thể tin đồn Apple loại bỏ jack cắm này là hoàn toàn có thật.

Một video mới đây của kênh công nghệ nổi tiếng thế giới " Unbox Therapy" trên tay mô hình thiết kế của chiếc iPhone 7 Pro. Video rất chi tiết về bản thiết kế của chiếc iPhone này, cùng với việc so sánh với chiếc iPhone 6S của năm ngoái cho người dùng cái nhìn gần hơn về chiếc điện thoại này.

Ngày ra mắt không còn xa, Apple đã hoàn thành các công đoạn để chuẩn bị ra mắt những chiếc iPhone của ăm 2016 tại sự kiện lớn thường niên của hãng vào tháng 9 tới đây. Những thông tin về bộ 3 iPhone 7, 7 Plus và 7 Pro vẫn tiếp tục làm người dùng không hết nóng lòng.

Hiếu Trung

Chủ đề khác