VnReview
Hà Nội

Bị cá heo đớp văng iPad vì mải "sống ảo"

Có vẻ như "người bạn của biển cả" không hề muốn những món đồ công nghệ "phá bĩnh" đi tình cảm giữa chúng với con người chăng?

Có thể bạn sẽ phải suy nghĩ lại nếu muốn mang iPad theo chỉ để chụp ảnh hoặc lướt Facebook tại các khu công viên nước mỗi cuối tuần, ít nhất là sau khi đọc xong bài viết này.

Theo trang tin TheNextWeb, một người phụ nữ tại công viên nước SeaWorld ở Orlando (bang Florida, Mỹ) đã có một chuyến đi nhớ đời chỉ vì mải cắm mặt vào chiếc iPad trên tay mà quên đi việc chơi đùa cùng chú cá heo phía trước.

Không ai biết người phụ nữ này đang làm gì trên chiếc iPad ấy (có thể là chụp hình, nhắn tin với chồng hoặc đơn giản là… bắt Pokémon), nhưng một chú cá heo đã nhanh chóng "đớp" lấy chiếc iPad trong sự ngỡ ngàng của cô. May mắn thay, chiếc iPad đã rơi xuống hồ nước và cô đã nhanh chóng lấy lại nó (cùng chiếc iPhone bị rơi xuống đất) trước khi bỏ chạy đi nơi khác.

Chú cá heo đã được tán thưởng bằng một tràng vỗ tay từ những du khách xung quanh, họ cũng đã có một tràng cười sảng khoái còn người phụ nữ kia chắc chắn sẽ không thể quên được chuyến đi chơi này của mình.

Trang tin TheNextWeb còn nói đùa rằng: "Tại sao mọi người lại mang iPad đến công viên. Ngay cả cá heo cũng biết rằng bạn không nên chụp hình với nó.", có lẽ chú cá heo trên đã đúng khi nghĩ rằng chúng và iPad thực sự không thể thuộc về nhau.

Tất nhiên, chú cá heo đã không đưa ra bình luận cho hành động trên.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác