VnReview
Hà Nội

Apple Watch Series 2: giống như cũ, thêm chống nước, GPS, dây đeo Nike

Apple Watch Series 2 không có gì thay đổi về ngoại hình so với người tiền nhiệm ra mắt tháng 3/2015. Những cải tiến đáng giá nhất nằm ở phần cứng và phần mềm.

Apple chính thức giới thiệu thế hệ smartwatch mới có tên Apple Watch Series 2 tại sự kiện thường niên vừa diễn ra rạng sáng nay (ngày 8/9 theo giờ Việt Nam). Thoạt nhìn, Apple Watch Series 2 không có gì thay đổi về ngoại hình so với người tiền nhiệm ra mắt cách đây 2 năm. Những cải tiến đáng giá nhất nằm ở phần cứng và phần mềm.

Một trong những điểm nâng cấp đáng giá nhất trên Apple Watch Series 2 là cảm biến GPS. Máy cũng được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 50 mét - có nghĩa bạn có thể đeo chiếc smartwatch này đi bơi một cách bình thường - nó cũng sẽ theo dõi các hoạt động bơi lội của bạn. Ngoài ra, nếu là một người thích nhãn hiệu Nike thì Apple cũng bán kèm theo một phiên bản đặc biệt của Apple Watch Series 2 với dây đeo cao su thời trang do Nike thiết kế.

Apple Watch Series 2 có giá bán chính thức từ 369 USD (8,2 triệu đồng), thiết bị sẽ lên kệ vào tuần tới. Đối với thế hệ đầu, Apple cũng nâng cấp với chip xử lý mới có tốc độ nhanh hơn, giảm giá xuống còn 269 USD (khoảng 6 triệu đồng). Bạn đọc cũng lưu ý đây chỉ là giá bán tại Mỹ, nếu về Việt Nam giá này sẽ phải cộng thêm các chi phí khác như vận chuyển, thuế...

Dưới đây là những bức ảnh trên tay nhanh Apple Watch Series 2 do trang tin The Verge thực hiện. Chúng ta thấy Apple Watch bản mới dày hơn khoảng 1mm so với bản cũ, lỗ loa kép, cảm biến vân tay có một vòng trắng ở bên ngoài (Bạn có thể xem một số ảnh so sánh giữa Apple Watch Series 2 và Series 1, trong đó Series 1 có dây đeo màu vàng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác