VnReview
Hà Nội

iPhone 7 Plus vẫn sống sót sau khi thả rơi từ trực thăng

Chưa thỏa mãn với những bài kiểm tra thả rơi iPhone 7, một người dùng đã cho chiếc iPhone 7 Plus mới mua của mình rơi tự do từ máy bay trực thăng để thử độ bền.

Người dùng Youtube này đã lưu lại chi tiết từng công đoạn từ lúc bắt đầu vào cửa hàng Apple Store để mua iPhone 7 Plus phiên bản màu vàng cho đến việc unbox thiết bị. Cuối cùng, chiếc iPhone 7 Plus đã cùng anh chàng lên trực thăng và thực hiện cú "rơi tự do không dù" xuống đất.

Kết quả, màn hình iPhone 7 Plus đã bị nứt rạn nghiêm trọng sau khi tiếp đất. Dù vậy chiếc iPhone 7 Plus vẫn có thể thực hiện đầy đủ tất cả các chức năng. Thậm chí thiết bị này khi hoàn tất cú tiếp đất vẫn đang tiếp tục ghi hình;video đã khởi quay từ khi rời khỏi máy bay. Chủ nhân của chiếc điện thoại còn có thể gọi về cho mẹ mình.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng chiếc iPhone 7 Plus trên được thả rơi xuống một đồng cỏ chứ không phải trên nền bê tông cứng. Đây cũng là yếu tố khiến mức độ nghiêm trọng của cú rơi tự do này giảm đi phần nào. iPhone 7 Plus vẫn không hề miễn nhiễm với các cú va đập hay rơi vỡ, dù vậy người cũng nên cẩn thận khi sử dụng các thiết bị này.

Hiếu Trung

Chủ đề khác