VnReview
Hà Nội

Video đọ chi tiết camera Galaxy J7 Prime và Oppo F1s

Đây là hai sản phẩm đang được quảng bá mạnh mẽ và cũng là những đối thủ trực tiếp với nhau trên thị trường ở tầm giá máy 6 triệu đồng chính hãng.

Samsung Galaxy J7 Prime và Oppo F1s có thiết kế và cấu hình khá giống nhau. Mức giá của hai sản phẩm cũng tương đồng, J7 Prime là 6,29 triệu đồng (sản phẩm này chúng tôi lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile với giá rẻ hơn, chỉ còn 5,5 triệu đồng) và Oppo F1s là 5,99 triệu đồng. So với sản phẩm của Oppo, chiếc Galaxy J7 Prime có độ phân giải màn hình cao hơn, xung nhịp CPU nhỉnh hơn chút, và pin dung lượng tốt hơn.

Về camera, camera sau của 2 máy đều có độ phân giải 13MP. Chiếc camera sau của J7 Prime có ống kính khẩu mở lớn hơn (f/1.9 so với f/2.2) song góc chụp lại hẹp hơn Oppo F1s một chút. Camera trước của Oppo ưu thế hơn hẳn về độ phân giải, 16MP so với 8MP trên điện thoại của Samsung.

VnReview vừa thực hiện video so sánh chi tiết camera của hai máy trong nhiều điều kiện ánh sáng và tình huống chụp khác nhau. Các ảnh được đưa ra so sánh đều được chụp ở chế độ tự động hoặc HDR, lấy nét đo sáng vào một điểm và mỗi ảnh chụp 3 tấm để chọn ra ảnh đẹp nhất.; Bạn đọc có thể xem thêm nội dung chi tiết trong video phía dưới.

Xem video đọ chi tiết camera Galaxy J7 Prime và Oppo F1s

Huy Anh

Chủ đề khác