VnReview
Hà Nội

Google tung video demo khả năng chụp ảnh của Pixel

Một kênh Youtube có tên Nat and Lo đã quay một video cho thấy khả năng chụp ảnh cũng như quay phim của Google Pixel. Kênh Youtube này có vẻ như là một phần của dự án 20% project của Google.

Theo DPreview, chiếc flagship của Google này sở hữu cụm camera độ phân giải 12.3MP, kích thước của cảm biến là 1/2.3" với kích thước điểm ảnh lên đến 1.55µm. Hệ thống ống kinh bao gồm 6 thấu kính cùng khẩu độ f/2.0. Ngoài ra, nó cũng được Google tích hợp tính năng lấy nét theo pha nằm trên cảm biến và hệ thống ổn định video dựa trên con quay hồi chuyển.

Đoạn video demo của Nat and Lo đã cho thấy tất cả những tính năng mà Pixel có cùng những khả năng mà Pixel có thể thể hiện được. Nó có thể kết hợp video 4K của camera sau vùng cảnh quay ở camera trước độ phân giải Full HD hoặc nó cũng có khả năng quay slow-motion một cách mượt mà. Đoạn video này cũng cho thấy hiệu quả của hệ thống ổn định video mới của Pixel.

Nếu đánh giá khách quan thì Pixel thực sự là một "con quái thú" về camera. Nguồn tin cho biết rằng chưa bao giờ thấy một thiết bị di động nào có cụm camera tốt hơn thế này.

Dĩ nhiên, nếu bạn không tin thì có thể theo dõi đoạn video dưới đây do Nat and Lo thực hiện.

Minh Hùng

Chủ đề khác